ClockThứ Năm, 19/12/2019 18:29

Phát huy tinh thần anh hùng trong công cuộc xây dựng quê hương

TTH.VN - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cùng lãnh đạo huyện A Lưới đã đến thăm và tặng quà hai Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân (LLVTND) trên địa bàn huyện trong chiều 19/12 nhân dịp hướng đến kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà cho người có công tại A LướiXung quanh việc đề nghị truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho liệt sĩ Hoàng Xuân

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao tặng quà cho Anh hùng LLVTND Hồ A Nun

Đến với các gia đình Anh hùng LLVTND Hồ A Nun, ở xã Hồng Bắc và Anh hùng LLVTND Hồ Thị Đơm, ở xã A Ngo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm hỏi ân cần về sức khỏe, đời sống; động viên, chia sẻ với các anh hùng về những đổi thay trong đời sống của người dân và phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới của đồng bào vùng cao A Lưới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà mong muốn các Anh hùng LLVTND tiếp tục quan tâm chăm lo giáo dục các con cháu và thế hệ trẻ biết phát huy tinh thần anh hùng trong thời kỳ kháng chiến vào công cuộc phát triển sản xuất, xây dựng quê hương A Lưới hôm nay.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao tặng mỗi Anh hùng LLVTND một phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các cấp trên địa bàn huyện A Lưới tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách đối với người có công, quan tâm hơn nữa các trường hợp Anh hùng LLVTND, các thương bệnh binh, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Huyện cần cụ thể hoá chủ trương chăm lo đời sống cho đối tượng có công phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Tập trung mọi nguồn lực, phối hợp với các ban, ngành tỉnh thực hiện hiệu quả chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống về mọi mặt cho đối tượng người có công trên địa bàn.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

Sáng 26/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc mở Cuộc vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng - xanh - sạch, không rác thải (viết tắt là Chỉ thị 24-CT/TU) và gần 2 năm thực hiện Chỉ thị 07-CT/TU, ngày 05/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh, sạch, sáng (viết tắt là Chỉ thị 07-CT/TU).

Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top