ClockThứ Bảy, 26/01/2019 10:09

Phát huy tinh thần nêu gương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

TTH.VN - Đó là tinh thần quán triệt của Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế tại hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XII) đến đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn cơ quan sáng 26/1.

Đòi hỏi về trách nhiệm nêu gươngSớm đưa Nghị quyết Trung ương 8 đi vào cuộc sốngTuyên truyền sâu rộng các nội dung Nghị quyết của Trung ươngTập trung thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, kết luận, quy định của Hội nghị Trung ương 8

Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Hồng Hạnh quán triệt những nội dung quan trọng tại hội nghị 

Tại hội nghị, Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế tập trung phân tích, chỉ rõ những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Trung ương 8; trong đó, quán triệt những quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là người đứng đầu; chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2045; kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2018; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2019.

Tập thể cán bộ, đảng viên Báo Thừa Thiên Huế tại hội nghị

Trên cơ sở những nội dung đã được quán triệt, triển khai, nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban Biên tập, đội ngũ cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên của báo không ngừng phát huy vai trò, trách nhiệm nêu gương; đẩy mạnh công tác tuyên truyền; nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp
Quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”

Khi đề cập đến những nhiệm vụ trong giai đoạn sắp tới, trong phần thứ ba của bài viết Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Ðảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Trong mọi công việc của Ðảng và Nhà nước, phải luôn luôn quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”; thật sự tin tưởng, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, kiên trì thực hiện phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”. Nhân dân là trung tâm, là chủ thể của công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”
Sở Văn hóa và Thể thao:
Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Hơn 500 cán bộ, đảng viên thuộc Sở Văn hóa và Thể thao đã tham dự hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” diễn ra sáng 19/1 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII
Return to top