ClockThứ Ba, 13/10/2015 17:08

Phát huy vai trò liên kết giữa doanh nghiệp, doanh nhân

TTH -  Ngày 13/10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (DN), Hiệp Hội (HH) DN và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức gặp mặt doanh nhân Thừa Thiên Huế nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; với sự tham dự của các ông: Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và 230 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nhân trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương và chúc mừng những kết quả mà đội ngũ doanh nhân Thừa Thiên Huế đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu các DN, doanh nhân dù còn nhiều hạn chế nhưng phải làm sao bằng trí tuệ và tầm nhìn của mình, nắm bắt những cơ hội để từ những DN nhỏ tạo nên những DN lớn, sẵn sàng cho hội nhập. Phát huy vai trò liên kết, kết nối giữa cộng đồng DN, doanh nhân với nhau và với lãnh đạo địa phương để cùng phát triển. Theo đó, các ngành chức năng cùng lãnh đạo các quỹ hỗ trợ DN của tỉnh hứa sẽ tạo điều kiện tối đa cho DN tiếp cận. Để chuẩn bị cho hội nhập, ngoài trang bị tiềm lực, các DN cũng cần quan tâm việc xây dựng thương mại điện tử... Phó Chủ tịch Phan Ngọc Thọ đề nghị phát động rộng khắp trong toàn thể DN, doanh nhân phong trào “Doanh nhân Thừa Thiên Huế làm gì để cho Huế đẹp hơn”. Với mục tiêu đi sau, nhưng không đi theo mà chúng ta quyết tâm đi vượt là thông điệp của lãnh đạo tỉnh gửi đến cộng đồng DN, doanh nhân tỉnh nhà nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Dịp này, đại diện lãnh đạo Quỹ Đầu tư Phát triển và Bảo lãnh tín dụng cho DN nhỏ và vừa Thừa Thiên Huế chia sẻ những thông tin liên quan về Qũy cho các DN. HHDN tỉnh cũng tặng bằng khen cho 15 doanh nhân tiêu biểu tích cực tham gia xây dựng HHDN và kết nạp 11 hội viên mới. 
Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Return to top