ClockChủ Nhật, 16/02/2020 15:27

Phát miễn phí 500 chai nước rửa tay khô cho người dân thành phố Huế

TTH.VN - Ngày 16/2, Chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Quốc Học kết hợp với Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư phát 500 chai nước rửa tay khô 500ml miễn phí cho người dân thành phố Huế.

Nvidia cắt giảm triển vọng doanh thu do Covid-19

Cấp phát miễn phí dung dịch rửa tay khô để phòng, chống dịch Covid -19

Thầy Võ Anh Tú, giáo viên dạy hóa Trường THPT chuyên Quốc Học Huế cho biết: Dung dịch rửa tay khô được pha chế dựa trên công thức theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Từ các nguyên liệu đơn giản như cồn y tế,  nước ôxy già, Glycerin, pha chế theo những thể tích nhất định, có khả năng sát khuẩn cao, không làm hại đến da tay và có mùi hương rất dễ chịu, phù hợp với mọi người.

Đây là hoạt động của hai chi đoàn nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng trước dịch Covid -19.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hơn 300 người dân TX. Hương Trà

Chiều 29/12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank (Chi nhánh Thừa Thiên Huế) trao tặng hơn 300 thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT) cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ tại các xã, phường vùng thấp trũng trên địa bàn TX. Hương Trà.

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hơn 300 người dân TX Hương Trà
Sản xuất thành công dung dịch kháng thể lòng đỏ trứng gà kháng E. coli

Sản phẩm này được dùng trong điều trị tiêu chảy ở lợn, do Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Minh Nhật Việt thực hiện qua nhiệm vụ KHCN không sử dụng ngân sách Nhà nước. Đây là đề tài nghiên cứu KHCN không sử dụng ngân sách Nhà nước được Hội đồng nghiệm thu đề tài KHCN cấp tỉnh nghiệm thu sáng 17/1, cách 7 năm sau đề tài thứ nhất.

Sản xuất thành công dung dịch kháng thể lòng đỏ trứng gà kháng E coli
Return to top