ClockThứ Ba, 28/07/2020 19:27

Phạt một chủ tài khoản facebook 7,5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật

TTH.VN - Chiều 28/7, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông (TTTT) Nguyễn Xuân Sơn cho biết, đã chỉ đạo Thanh tra Sở TTTT phối hợp với lực lượng công an làm việc trực tiếp với chủ tài khoản facebook Vương Huyền Túi là của bà V.T.T.H (SN 1995, trú phường Phước Vĩnh, làm nghề buôn bán).

Xử phạt Công ty CP Tập đoàn Khải Tín vì quảng cáo sai sự thậtXử phạt 18 triệu đồng vì đăng tải thông tin không đúng sự thậtNói cho trúng, tránh gây hoang mangXử phạt 10 triệu đồng một người đăng thông tin sai về COVID-19 trên mạng xã hội

Tại buổi làm việc, bà V.T.T.H thừa nhận vào khoảng 19 giờ ngày 27/7/2020, bà V.T.T.H đọc được thông tin trên mạng xã hội facebook nên đã tải về và đăng vào trang facebook cá nhân với nội dung Phó Thủ tướng kêu gọi hạn chế đi lại, hạn chế du lịch, dự báo các mốc diễn biến dịch COVID-19 của Việt Nam...

Đến sáng hôm sau ngày 28/7/2020, bà H đã chủ động gỡ bài đăng.

Nội dung đăng tải thông tin trên của bà V.T.T.H chủ tài khoản facebook Vương Huyền Túi vi phạm tại điểm e, khoản 1, Điều 5 Nghị định 72/2013/NĐ-CP ngày 13/7/2013 của Chính phủ quy định quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng. Hành vi này vi phạm điểm a, khoản 1, Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 03/2/2020 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Chánh Thanh tra Sở TTTT tỉnh đã ban hành Quyết định xử phạt bà V.T.T.H chủ tài khoản facebook Vương Huyền Túi số tiền 7,5 triệu đồng.

 Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Return to top