ClockThứ Sáu, 06/07/2018 20:32

Phát thưởng cho 177 học sinh, sinh viên

TTH.VN - Chiều 6/7, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát thưởng cho con em CBCNV-LĐ toàn công ty đã có nhiều thành tích cao trong học tập năm học 2017- 2018 nhằm động viên, khuyến khích các em tiếp tục cố gắng để học tốt.

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Thanh Long trao thưởng cho các học sinh- sinh viên có thành tích cao trong học tập

Với tổng kinh phí trên 80 triệu đồng được trích từ quỹ phúc lợi, công ty đã trao thưởng cho 177 em, trong đó mức thưởng cao nhất dành cho các em đạt các giải cấp quốc gia với số tiền thưởng từ 1- 2 triệu đồng/em, đạt giải cấp tỉnh từ 200 ngàn đồng -500 ngàn đồng/em.

Đây là hoạt động được công ty tổ chức thường niên nhằm khuyến khích tinh thần thi đua học tốt của các em, đồng thời động viên toàn thể CBCNV- LĐ nỗ lực để nuôi dạy con đạt nhiều thành tích cao trong học tập, sau này lớn lên phục vụ quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy khoa học, công nghệ trong khởi nghiệp học sinh, sinh viên

Chiều 24/3, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển tổ chức hội thảo khoa học "Quản trị truyền thông chính sách thúc đẩy KH&CN trong khởi nghiệp học sinh, sinh viên". Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V tại Thừa Thiên Huế năm 2023.

Thúc đẩy khoa học, công nghệ trong khởi nghiệp học sinh, sinh viên
Công ty Điện lực pha chế thành công dung dịch rửa tay sát khuẩn

Trước tình hình cấp thiết trong giai đoạn dịch bệnh kéo dài, Công ty Điện lực tỉnh đã nghiên cứu và pha chế thành công dung dịch rửa tay sát khuẩn theo công thức của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhằm đẩy mạnh công tác phòng dịch COVID- 19.

Công ty Điện lực pha chế thành công dung dịch rửa tay sát khuẩn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top