ClockThứ Hai, 07/03/2016 20:05

Phát triển hàng lưu niệm và quà tặng năm 2016

TTH - Thực hiện chương trình phát triển hàng lưu niệm và quà tặng năm 2016, Sở Công thương tiến hành khảo sát các cơ sở sản xuất hàng lưu niệm trên địa bàn tỉnh để nắm bắt thông tin và đặt hàng phục vụ Festival Huế 2016.

Cơ sở đúc đồng Nguyễn Văn Thuận B đang đẩy mạnh sản xuất hàng lưu niệm đồng theo yêu cầu của Sở Công thương

Qua khảo sát các cơ sở như cơ sở đúc đồng Nguyễn Văn Thuận B, cơ sở sản xuất dầu tràm Kim Vui, mỹ nghệ Tràng Tiền Huế, sở đôn đốc các cơ sở tiếp tục đẩy nhanh tiến độ sản xuất các mẫu hàng lưu niệm, quà tặng có mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp và giá thành hợp lý để kịp thời đưa vào trưng bày phục vụ du khách dịp Festival Huế 2016 cũng như bổ sung thêm nguồn hàng cung ứng cho thị trường.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

TIN MỚI

Return to top