ClockThứ Sáu, 15/04/2022 18:12

Phát triển văn hóa đọc ở Phú Vang

TTH.VN - Ngày 15/4, Trung tâm văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Vang phối hợp Thư viện tỉnh và Trường THCS Phú An tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2022. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc.

Ngày Sách và Văn hóa đọc: Thư viện Quốc gia giới thiệu 1.000 cuốn sáchGian nan phát triển văn hoá đọcGần 600 học sinh tham gia Ngày hội sách

Trung tâm văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Vang tặng trường hơn 100 đầu sách

Tại ngày hội đọc sách, các cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Phú An tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi và được giới thiệu, tham khảo hơn 700 bản sách gồm những cuốn sách hay, trong đó các loại sách được trưng bày với nhiều thể loại phong phú, đa dạng...

Ngày hội góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử... nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em.

Dịp này, Trung tâm văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Vang tặng trường THCS Phú An hơn 100 đầu sách.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top