ClockThứ Ba, 19/04/2016 19:58

Phẫu thuật dị tật hàm mặt cho trẻ em miền Trung

TTH - Từ 18 đến 22/4, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế, Tổ chức Operation Smile Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng các nhà bảo trợ, chuyên gia y tế và tình nguyện viên tổ chức Chương trình khám, tư vấn và phẫu thuật nhân đạo, điều trị nha khoa miễn phí cho các trẻ em Việt Nam bị dị tật vùng hàm mặt.

 Ban tổ chức đã tiếp nhận 130 trẻ em đến từ các tỉnh, thành tại khu vực miền Trung như: Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Quảng Trị, Quảng Ngãi… Kết quả, có 90 em dự kiến sẽ được phẫu thuật, trả lại nụ cười. Dịp này, các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia của Operation Smile thực hiện khám tư vấn và điều trị một số bệnh nha khoa cho khoảng 3.000 học sinh tại các trường tiểu học thuộc thị xã Hương Thủy và thành phố Huế, nơi mà các dịch vụ khám, tư vấn các bệnh về răng miệng chưa có điều kiện tiếp cận tới các trẻ em và gia đình một cách toàn diện.

Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám, tư vấn miễn phí về bệnh răng miệng cho 250 người cao tuổi

Ngày 23/11, tại Nhà văn hóa xã Hương Toàn (thị xã Hương Trà), Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương phối hợp với Trạm Y tế xã Hương Toàn tổ chức khám bệnh về răng miệng miễn phí cho 250 người cao tuổi trên địa bàn theo Đề án 5628 của Bộ y tế.

Khám, tư vấn miễn phí về bệnh răng miệng cho 250 người cao tuổi

TIN MỚI

Return to top