ClockThứ Năm, 18/11/2021 14:29

Phế liệu Quang Tuấn - Công ty mua phế liệu giá cao tại Huế, Đà Nẵng và toàn quốc

TTH.VN - Công ty Quang Tuấn chuyên thu mua phế liệu trên phạm vi toàn quốc, trong đó, đơn vị có cả dịch vụ thu mua phế liệu giá cao tại Huế, Đà Nẵng. Với những nỗ lực không ngừng phát triển trong suốt thời gian hoạt động, công ty Quang Tuấn hy vọng mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất với sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng, giá cả lẫn sự tận tình của các nhân viên.

Tiềm năng phát triển dịch vụ thu mua phế liệu tại Huế, Đà Nẵng

Từ lịch sử từ ngàn năm trước, đã hình thành nên một nền tảng vững chắc cho Huế phát triển toàn diện, xứng đáng là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế và khoa học kỹ thuật của tỉnh. Với vai trò là trung tâm đa chức năng như: Trung tâm giáo dục đào tạo, trung tâm văn hóa du lịch, trung tâm y tế chuyên sâu, nghiên cứu khoa học kỹ thuật,.. Huế được Chính Phủ công nhận là đô thị loại một và là đô thị trung tâm cấp quốc gia có vai trò phát triển, khu vực trọng điểm kinh tế khu vực miền Trung.

Công Ty Quang Tuấn luôn muốn mở rộng quy mô, các địa điểm thu mua phế liệu tại Huế và cả tỉnh lân cận nên không thể bỏ qua thành phố này. Đơn vị tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực thu mua phế liệu lớn nhất khu vực miền trung, phục vụ tốt nhu cầu tái chế, và xuất khẩu phế liệu. Đồng thời, Quang Tuấn chuyên nhận hợp đồng thu mua phế liệu các loại với số lượng lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Các sản phẩm thu mua phế liệu tại Quang Tuấn

Luôn tự hào là đối tác đáng tin cậy cho tất cả cá nhân, hộ gia đình, công ty hay tổ chức có nhu cầu bán phế liệu trên quy mô toàn thành phố. Quang Tuấn nhận thu mua tất cả các loại phế liệu đã được bỏ đi, loại thải nếu chúng không có giá trị sử dụng với quý khách hàng thì hãy để chúng tôi biến chúng thành có ích. Quang Tuấn chuyên thu mua phế liệu đồng, sắt, thép, thiếc, inox, nhôm, các hợp kim loại, nhựa, giấy,..Ngoài ra, đơn vị còn nhận thanh lý, phá dỡ các công trình xây dựng, công xưởng, tàu thuyền, nhà kho số lượng lớn.

Quang Tuấn- công ty thu mua phế liệu giá cao tại Huế, Đà Nẵng và toàn quốc

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thu mua phế liệu, Quang Tuấn luôn có những thay đổi, điều chỉnh, hướng đi mới trong chính sách mua hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Quang Tuấn đã phát triển thị trường tại Huế để có thể đáp ứng hết tất cả nhu cầu của khách hàng tại miền Trung. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Quang Tuấn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đã có hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc ký kết hợp đồng bán phế liệu dài hạn với Quang Tuấn.

Chỉ cần khách hàng liên hệ đến Quang Tuấn, đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình với những cam kết dưới đây:

  • Thu mua nhôm phế liệu giá cao: Quang Tuấn luôn thu mua các loại phế liệu với mức chiết khấu tốt nhất thị trường. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ vốn từ các doanh nghiệp nên Quang Tuấn sẽ không ép giá khách hàng. Đồng thời, Quang Tuấn cũng là cơ sở mua bán trực tiếp, không thông qua bất kỳ bên trung gian nào nên mức giá thu mua phế liệu tại Huế, Đà Nẵng tốt hơn những đơn vị khác rất nhiều.
  • Thanh toán ngay sau khi phế liệu được xếp lên xe tải.
  • Tận tâm- phục vụ nhiệt tình: Quang Tuấn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Do đó, đơn vị luôn làm việc với cái tâm, nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất đến khách hàng.
  • Thu mua với số lượng lớn: Nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng hệ thống xe trọng tải lớn, đội ngũ nhân viên bốc dỡ hàng chuyên nghiệp, Quang Tuấn có thể thu mua phế liệu với số lượng từ nhỏ đến lớn, thậm chí lên đến hàng tấn.
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa
Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận

Tòa án nhân dân TP. Huế vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Mua, bán bộ phận cơ thể người” đối với 3 bị cáo. Trong đường dây mua bán thận này, có 2 bị cáo là bệnh nhân từng được ghép thận, người còn lại có động cơ vì xót thương hoàn cảnh của bệnh nhân.

Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng sản phẩm sạch, công nghệ cao

Phát triển các loại cây trồng mũi nhọn phù hợp với đất đai, khí hậu ở mỗi địa phương, mở rộng các vùng sản xuất tập trung, liên kết theo chuỗi giá trị gắn với thị trường tiêu thụ... là mục tiêu trong chương trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp của thị xã Hương Trà theo hướng sản phẩm sạch, công nghệ cao.

Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng sản phẩm sạch, công nghệ cao

TIN MỚI

Return to top