ClockThứ Bảy, 24/02/2018 14:48

Phi cơ Mỹ chở gần 190 người trượt khỏi đường băng

Phi cơ United Airlines chở 187 người trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay ở bang Winconsin, Mỹ.

Canada: Va chạm máy bay dân dụng, hành khách sơ tán khẩn cấpMyanmar tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân vụ rơi máy bay quân sựMáy bay Malaysia hạ cánh khẩn cấp vì hành khách xông vào buồng láiMáy bay Malaysia chở 67 khách bị trượt khỏi đường băng

Phi cơ United Airlines trượt khỏi đường băng ở bang Winconsin, Mỹ, ngày 23/2. Ảnh: ABC News.

Chuyến bay 878 của hãng hàng không United Airlines hạ cánh xuống sân bay Green Bay - Austin Straubel, hạt Brown, bang Winconsin, khoảng 3h ngày 23/2 rồi "trượt quá khỏi đường băng khoảng 76 m", ABC News dẫn thông báo từ sân bay. 180 hành khách và 7 thành viên tổ bay đều không bị thương và được sơ tán an toàn.

Theo kế hoạch, chuyến bay 878 khởi hành từ sân bay George Bush, thành phố Houston, bang Texas, đến sân bay Minneapolis - Saint Paul, bang Minnesota. Phi cơ "phải chuyển hướng" đến Green Bay - Austin Straubel do "thời tiết xấu".

Vụ việc đã được thông báo cho Cơ quan Quản lý Hàng không Liên bang Mỹ (FAA). United Airlines sắp xếp hình thức di chuyển thay thế cho các hành khách.

Hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn. Khu vực nơi máy bay hạ cánh có mưa và lạnh gần 0 độ vào đêm 22/2.

Theo Vnexpress

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

TIN MỚI

Return to top