ClockThứ Tư, 03/08/2016 09:40

Phiên bản Elitebook cao cấp cho doanh nhân

Mẫu máy Elitebook 1030 G1 mang thiết kế sang trọng, chú trọng tính di chuyển cao, trang bị cấu hình "khủng", bảo mật cao cùng thời lượng pin lên đến 13 giờ.

Elitebook 1030 thiết kế sang trọng với vỏ hợp kim nhôm nguyên khối

Tiếp nối sự thành công của dòng máy tính Elitebook dành cho doanh nhân, hãng HP tiếp tục tung ra phiên bản cao cấp Elitebook 1030 G1. Đại diện hãng cho biết, "đứa con cưng" này đã ra mắt thành công, gây ấn tượng với công chúng nhờ thiết kế đẹp, kích thước nhỏ gọn và thời gian sử dụng pin bền bỉ.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của Elitebook 1030 G1 là thiết kế mỏng nhẹ. Máy có đường viền màn hình 2 bên rất mỏng, nhờ vậy tổng thể máy chỉ tương đương như chiếc laptop 12 inch trong khi thực chất tấm nền rộng 13,3 inch. Màn hình độ phân giải FHD 1.920 x 1.080 pixel hoặc có thể tùy chọn thêm cảm ứng màn hình 4K.

Máy có độ dày chỉ 15,7mm, cân nặng 1,15kg. Vỏ ngoài trang bị hợp kim nhôm nguyên khối, mang lại cảm giác bền chắc nhưng vẫn sang trọng và thu hút. Ngoài ra, máy còn có thêm công nghệ làm mát độc quyền HP CoolSense với khả năng tự động điều chỉnh hệ thống tản nhiệt tương ứng với mức độ hoạt động của các linh kiện phần cứng.

Nhìn chung về phương diện thiết kế, Elitebook 1030 sở hữu kiểu dáng thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai có lịch trình công việc phải thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều nơi.

Nằm trong phân khúc Elitebook cao cấp, nên dòng 1030 phiên bản 2016 này được HP đầu tư kỹ lưỡng về cấu hình, hệ thống quản lý và bảo vệ theo tiêu chuẩn hàng đầu của hãng. Máy sử dụng bộ vi xử lý tiên tiến nhất là Intel Skylake Core M-6Y54v ới bộ nhớ RAM tối đa đạt 16GB. Tương tự với dòng 1020 trước, dòng 1030 G1 cũng trang bị ổ cứng SSD khá mạnh, dung lượng tối đa đạt 512GB, chạy hệ điều hành Window 10 Pro 64. HP cho biết thêm EliteBook 1030 mạnh hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm EliteBook 1020 ra mắt năm ngoái.

Ngoài ra, laptop còn hỗ trợ cổng USC type C theo công nghệ mới nhất hiện nay, giúp việc truyền tải tốc độ tăng gấp đôi, đồng thời tiết kiệm pin cho thiết bị. USB type C dự báo là cổng kết nối tương lai cho các thiết bị máy tính công nghệ hiện đại.

Một chiếc laptop dành cho doanh nhân sẽ không thể thiếu các tính năng bảo mật cao cấp, trong đó có bảo mật sinh trắc. Điển hình là công nghệ HP Sure Start với tính năng bảo vệ Dynamic Protection, có nghĩa là BIOS tự phục hồi để có thể phát hiện và tự sửa lỗi trong thời gian thực. Kèm theo là chip TPM giúp bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, đồng thời cho phép kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các truy cập trái phép vào hệ thống.

Theo HP, pin 4 cell tích hợp trên EliteBook 1030 hỗ trợ cho thời gian dùng pin cao hơn 40% so với mẫu EliteBook 1020, cụ thể là có thể sử dụng trong 13 giờ với độ bền lên đến 3 năm. Tính năng này hữu dụng đối với doanh nhân hay những người có lịch công tác bên ngoài văn phòng thường xuyên, có thể đi xa mà không phải lo lắng việc sạc pin cho máy.

Máy còn ứng dụng công nghệ khử ồn HP Noise Reduction, loại bỏ hiệu quả tạp âm trong môi trường ồn ào khi cần họp hành hoặc trao đổi công việc với đối tác từ xa.

Phiên bản Elitebook 1030 G1 hiện phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá 33 triệu cho bản chip Core M5 và 40 triệu đồng cho bản chip Core M7.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top