ClockThứ Bảy, 31/10/2020 10:49

Phiên chợ “0 đồng” đến với người lao động khó khăn do ảnh hưởng bão lụt

TTH.VN - Sáng 31/10, Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức phiên chợ “0 đồng” hỗ trợ đoàn viên, người lao động khăn do ảnh hưởng bão lụt tại số 13 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Nhuận (TP Huế).

Đổi mới hoạt động công đoàn, nâng cao đời sống người lao độngHỗ trợ đoàn viên công đoàn khắc phục hậu quả sau bão số 5Công đoàn hỗ trợ đoàn viên khắc phục thiệt hại do bão số 5

Đoàn viên mua sắm tại phiên chợ "0 đồng"

Phiên chợ diễn ra trong ngày với hơn 600 phiếu mua hàng được chuyển đến đoàn viên, người lao động khó khăn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Mỗi người sẽ nhận được gạo, mì tôm, áo quần, sách vở cùng nhiều loại nhu yếu phẩm khác với trị giá khoảng 400 nghìn đồng/ suất.

Bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế cho biết, đây là lần thứ 3 phiên chợ “0 đồng” được đơn vị tổ chức nhằm sẻ chia khó khăn với đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai kéo dài thời gian qua. Tất cả hàng hóa của phiên chợ lần này đều được vận động xã hội hóa từ nhiều nguồn do các doanh nghiệp, tổ chức và nhà hảo tâm tài trợ, với tổng trị giá ước tính hơn 200 triệu đồng.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top