ClockThứ Tư, 09/08/2017 15:33

Philips ra mắt loạt đèn LED mới tại Việt Nam7

Thế hệ đèn LED mới tập trung cải tiến các yếu tố về hiệu suất, tiện nghi cuộc sống và sức khỏe con người.

Các mẫu đèn LED mới của Philips tập trung vào 3 yếu tố hiệu suất, tiện nghi cuộc sống và sức khỏe con người.

Trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm tổ chức tại 11 tỉnh thành trên cả nước, Philips Lighting đã giới thiệu 17 dòng đèn LED thuộc 9 nhóm sản phẩm chủ lực, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng công năng và trang trí cho tất cả khu vực trong nhà.

Về hiệu suất, năm nay Philips giới thiệu dòng bóng LED tròn siêu sáng Hi-lumen có quang hiệu lên đến 124 lumen/watt. Nhờ hiệu suất cao, bóng Hi-lumen có thể tiết kiệm đến 60% điện năng so với bóng compact có độ sáng tương đương và 37% điện năng so với các bóng LED thông thường khác.

Dòng bóng tròn Essential LED thế hệ thứ 3 cũng tiếp tục nâng cao hiệu suất, đạt đến 105 lumen/watt so với mức bình quân từ 70-80 lumen/watt của các bóng LED cùng loại khác.

Còn dòng đèn lon âm trần thông minh Smalu cho phép điều khiển từ xa bằng remote đến 4 nhóm đèn (tối đa 50 bộ đèn). Với các tính năng đổi màu ánh sáng (3 màu) và đổi độ sáng (100% và 50%), người sử dụng có thể linh hoạt tạo ra các không gian chiếu sáng trong phòng tùy theo nhu cầu, sở thích hoặc để tiết kiệm điện năng. Giải pháp chiếu sáng linh hoạt này còn sở hữu thiết kế cao cấp, chắc chắn và có tuổi thọ đến 20.000 giờ.

Cũng thuộc dòng sản phẩm thông minh, đèn ốp trần Danta 62299 trang bị khả năng cảm biến chuyển động và cảm biến môi trường. Đây là những tính năng ứng dụng phổ biến trong các dòng đèn LED chuyên dụng dành cho văn phòng và nhà máy. Danta 62299 có góc nhận cảm biến 120 độ, tự động bật sáng nếu phát hiện trong khu vực có sự chuyển động hoặc khi độ rọi môi trường dưới 10 lux. Đèn sẽ tự động tắt sau 30 giây nếu không phát hiện chuyển động.

Mỏng gọn và thanh lịch hơn là tiêu chí thiết kế chủ đạo trong các mẫu đèn 2017 của Philips, dễ thấy nhất là ở các dòng máng đèn LED T5 và T8, đèn pha LED sân vườn, đèn lon âm trần... Dòng đèn mới Hadron có thiết kế siêu mỏng, chỉ 14mm. Ngoài ra, Hadron còn trang bị công nghệ VariLume cho phép thay đổi độ sáng bằng công tắc với 3 cấp độ 100%, 40% và 10%.

Thế hệ đèn LED mới của Philips tiếp tục có những cải tiến mới về chất lượng ánh sáng, độ an toàn, tuổi thọ, khả năng lắp đặt, thay thế… Đại diện hãng cho biết việc liên tục cải tiến sản phẩm đã giúp hãng tăng 19% doanh thu mảng đèn LED trong quý I/2017. Hiện nay, doanh thu từ chiếu sáng LED của Philips Lighting chiếm đến 61% tổng doanh thu chiếu sáng toàn công ty.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mũ bảo hiểm báo rẽ bằng đèn LED

Lumos Matrix sử dụng bảng điều khiển ánh sáng phía sau mũ để thông báo hướng di chuyển. Ngoài ra, mũ còn tích hợp đèn báo rẽ và đèn cảnh báo tự động.

Mũ bảo hiểm báo rẽ bằng đèn LED

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top