ClockThứ Sáu, 25/01/2019 18:18

Phó Bí thư Thường trực Bùi Thanh Hà thăm, tặng quà Tết tại Nam Đông và Phú Lộc

TTH.VN - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 25/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà có chuyến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ thoát nghèo tiêu biểu trên địa bàn huyện Nam Đông, Phú Lộc.

Trao hơn 110 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khănTặng 65 suất quà tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khănTặng 70 suất quà tết cho phụ nữ nghèo Hương TràPhó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Tết cho đồng bào A LướiBộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và tặng quà người lao động

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm hỏi, động viên, tặng quà đến Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nguyệt ở xã Lộc An, Phú Lộc

Tại các hộ gia đình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến cho nền độc lập tự do cho dân tộc.

Phó Bí thư mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; đồng thời khẳng định, Đảng bộ, chính quyền tỉnh luôn quan tâm và hỗ trợ các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Biểu dương ý chí, nghị lực của các hộ đã vươn lên thoát nghèo. Đối với các hộ chưa thoát nghèo, cần nỗ lực hơn nữa trong năm 2019.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm hỏi, động viên, tặng quà chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thượng Long, Nam Đông

Làm việc với lãnh đạo các huyện Nam Đông, Phú Lộc về công tác chuẩn bị Tết cho Nhân dân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà nhắc nhở, các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp phải thực hiện nghiêm Chỉ thị số 34 của Chính phủ và Chỉ thị của UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên Đán năm 2019 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Phó Bí thư Bùi Thanh Hà lưu ý, lo Tết là phải lo trực tiếp cho người dân, trước hết là cho người nghèo, gia đình chính sách, vùng thiên tai, vùng cao, vùng sâu, không để hộ chính sách và hộ nghèo “đứt” bữa trong dịp Tết; hàng hóa chuẩn bị trong dịp Tết phải đảm bảo chất lượng, giá cả, an toàn thực phẩm; đồng thời bảo đảm an ninh trật tự cho người dân, nhất là an toàn giao thông, cháy nổ và chống buôn lậu, gian lận thương mại trong dịp Tết.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao quà tết đến cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Chân Mây

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Chân Mây và Công ty CP Cảng Chân Mây.  

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

Sáng 26/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc mở Cuộc vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng - xanh - sạch, không rác thải (viết tắt là Chỉ thị 24-CT/TU) và gần 2 năm thực hiện Chỉ thị 07-CT/TU, ngày 05/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh, sạch, sáng (viết tắt là Chỉ thị 07-CT/TU).

Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top