ClockThứ Ba, 14/01/2020 20:29

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng quà tết các đơn vị, gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 14/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đi thăm, tặng quà tết ở một số đơn vị và các gia đình chính sách, hộ thoát nghèo trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm và tặng quà người lao động tại Công ty TNHH MSVPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm và tặng quà người lao động tại Công ty ScaviThăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Phong HiềnLãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn

Thăm Đảng bộ, chính quyền xã Phú Gia – một xã vừa mới sáp nhập của huyện Phú Vang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, người dân nơi đây đã luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáp nhập thành công đơn vị hành chính cấp xã.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng quà và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, người dân xã Phú Gia 

Nhiệm vụ của Đảng bộ, chính quyền xã Phú Gia thời điểm này là tập trung chăm lo tết cho người dân, nhất là các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng; sớm ổn định bộ máy để lãnh, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội; phục vụ tốt hơn nữa cho người dân.  

Đảng bộ, chính quyền xã Phú Gia phải không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất để tập trung lãnh, chỉ đạo Đại hội Đảng; thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế.

Đến thăm tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Huê, trú tại thôn Mong A – vợ liệt sĩ, Anh hùng LLVTND và bà Hồ Thị Lư, trú tại thôn Mộc Trụ – gia đình thoát nghèo tiêu biểu của xã Phú Gia, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chia sẻ, động viên các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng; vận động bà con lối xóm cùng nhau thoát nghèo, khuyên dạy con cháu phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

“Gia đình chính sách, người có công với cách mạng chính là những tấm gương tiêu biểu để các thế hệ cán bộ, đảng viên học tập làm theo. Gia đình thoát nghèo bền  vững chính là động lực để các hộ nghèo, cận nghèo vươn lên hơn nữa trong cuộc sống”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định.

Chung vui với cán bộ, chiến sĩ Hải Đội 2 và Đồn Biên phòng của khẩu Thuận An (Phú Vang), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà lưu ý, ngoài vui xuân, đón tết, nhưng không quên nhiệm vụ, trực sẵn sàng chiến đấu, chủ động trong mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ. Nhiệm vụ năm 2020 hết sức quan trọng, do vậy, tất cả cán bộ, chiến sĩ cần nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa để góp phần vào thành công chung của tỉnh.

Chia sẻ với những khó khăn cùng với Ban Giám đốc Trung tâm bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc Gia, phường Thủy Xuân (TP. Huế), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà động viên đội ngũ giáo viên, người khuyết tật nơi đây không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

“Để chăm lo cho 40 em khuyết tật đang sinh sống, học tập tại trung tâm là điều hết sức khó khăn. Vì thế, Ban Giám đốc, đội ngũ giáo viên trung tâm cần phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, luôn cố gắng vượt qua khó khăn để trung tâm thực sự là chỗ dựa vững chắc của những người khuyết tật”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chia sẻ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã gửi những phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và chúc các đơn vị, cùng các gia đình đón một năm mới an khang, thịnh vượng; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu

Nhân chuẩn bị kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 2/4, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Hà Thọ Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân khu dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu, Nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 4, cán bộ lão thành cách mạng, tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp.

Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu
Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

TIN MỚI

Return to top