ClockThứ Hai, 25/07/2022 12:22

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ dâng hoa, dâng hương tại di tích lịch sử Cồn Rang

TTH.VN - Ngày 25/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo huyện Phú Vang đã đến dâng hoa, dâng hương tại di tích lịch sử Cồn Rang và thăm các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Phú Gia, huyện Phú Vang.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Bác Hồ, các Anh hùng liệt sĩ tại Nghệ AnDâng hoa, dâng hương tại các Nghĩa trang Liệt sĩĐoàn đại biểu tỉnh dâng hương các Nghĩa trang liệt sĩ và thăm gia đình chính sáchĐoàn lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Phó​ Bí​ thư​ Thường trực​ Tỉnh​ ủy​ Phan Ngọc Thọ (trái​) thă​m hỏi​, tặng​ quà cho gia đ​ình​ chính​ sách​

Trong không khí trang nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo huyện Phú Vang đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại di tích lịch sử Cồn Rang để tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ; đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì nền hòa bình độc lập của dân tộc.

Di tích chiến thắng Cồn Rang in đậm chiến công chói lọi trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm của cán bộ và dân quân du kích xã Phú Gia. Đó là tinh thần chiến đấu anh dũng ngoan cường, không sợ hy sinh mất mát; là sự đùm bọc nuôi nấng, giúp đỡ của Nhân dân địa phương đối với các chiến sĩ cách mạng. Cồn Rang mãi mãi đi vào lịch sử của vùng đất Phú Gia anh hùng như một cột mốc đáng nhớ, là niềm tự hào; cơ sở để giáo dục truyền thống yêu nước, đấu tranh cách mạng, xây dựng quê hương cho các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và các lãnh đạo huyện Phú Vang đã đến thăm gia đình bà Võ Thị Các, là vợ anh hùng lực lượng vũ trang Lê Văn Trĩ; bà Lê Thị Quắt, là vợ liệt sĩ, tại xã Phú Gia. Ông Phan Ngọc Thọ đã thăm hỏi, động viên và mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe; tích cực động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của dân tộc; gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top