ClockThứ Hai, 20/09/2021 10:40

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà, vui tết Trung thu cùng các em thiếu nhi

TTH.VN - Sáng 20/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại các khung cách ly và trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật, mồ côi… trên địa bàn tỉnh.

Vui Trung thu giữa đại dịch COVID-19Trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chuyển quà Trung thu đến đại diện Khung cách ly T6

Tại Khung cách ly tập trung T6 (Ký túc xá Trường Bia), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã chuyển các phần quà Trung thu đến đại diện Khung để trao cho các em nhỏ trong khu cách ly.

Ông Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh, các khung cách ly cần nỗ lực tổ chức tết Trung thu đầy đủ cho các em nhỏ trong điều kiện cho phép. Bên cạnh đó, cần tiếp tục quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các em nhỏ, đặc biệt là chú trọng chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, đảm bảo trẻ nhỏ khỏe mạnh trong thời gian cách ly.

Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm các em nhỏ tại một số cơ sở bảo trợ xã hội gồm: Trung tâm Bảo trợ trẻ em Xuân Phú, Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây, Làng trẻ em SOS Huế và Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi & khuyết tật Sơn Ca.

Tận tay trao quà Trung thu đến các em nhỏ, ông Phan Ngọc Thọ chúc các cháu vui tết Trung thu đủ đầy nhưng không quên đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh; chú trọng tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế và chăm rèn luyện thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Hoạt động lần này nằm trong khuôn khổ Chương trình “Trung thu cho em” năm 2021, do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em và Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp thực hiện. Dự kiến, có khoảng 900 suất quà được gửi đến các em thiếu nhi tại nhiều trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh và các khung cách ly.

*Cũng trong ngày 20/9, Huyện đoàn Quảng Điền đã triển khai chương trình “Trung thu cho em” nhằm mang đến cho thiếu nhi, đặc biệt trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn một mùa trung thu ấp áp. 

Tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật

Các đoàn viên, thanh niên đã tổ chức trao tặng 116 phần quà cho trẻ em tại khu vực đang thực hiện phong toả, giãn cách xã hội và các trường hợp đặc biệt khó khăn. Cùng thời điểm, Huyện đoàn Quảng Điền cũng đã triển khai thực hiện chương trình “Em nuôi của Đoàn” bằng việc thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai em thiếu nhi tại xã Quảng Phú, mỗi suất 700 ngàn đồng.

Để tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và “Em nuôi của Đoàn”, các tổ chức đoàn, đoàn viên đã chung tay vận động kinh phí từ các mạnh thường quân, cá nhân hảo tâm trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Minh Nguyên - Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), ngày 1/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

TIN MỚI

Return to top