ClockThứ Tư, 26/01/2022 16:47

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng Tủ sách về Huế cho trẻ em làng SOS

TTH.VN - Chiều 26/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, chúc Tết và trao tặng Tủ sách về Huế cho trẻ em làng SOS.

Trẻ em Làng SOS tham quan trụ sở UBND tỉnhTết của trẻ mồ côiChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm và chúc tết một số đơn vịChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mừng tuổi tại Làng trẻ em SOSNhững đứa trẻ chờ tết

Phó Bí thư Tỉnh ủy Thường trực Phan Ngọc Thọ hướng dẫn chọn tựa sách cho các em

Gửi gắm tình cảm của mình đến trẻ em làng SOS qua từng cuốn sách do chính mình lựa chọn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ mong muốn các em có thêm môi trường để học tập, phát triển toàn diện.

“Sách là kho tàng kiến thức vô tận về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Đọc sách là thói quen tốt, mang lại nhiều lợi ích. Mong rằng những cuốn sách về văn hóa Huế, lịch sử Huế, con người xứ Huế sẽ giúp các em có thêm kiến thức và tình yêu về quê hương mình. Thông qua đó, các em có thể giới thiệu và quảng bá văn hóa, con người xứ Huế qua từng cuốn sách”, ông Phan Ngọc Thọ mong muốn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ xúc động khi thấy trẻ em nơi đây được chăm sóc, quan tâm như ở nhà mình. Mỗi lần đến thăm đều thấy các em khôn lớn và trưởng thành, học tập chăm ngoan. Đây là một sự nỗ lực lớn của tập thể các mẹ, cán bộ, giáo viên, nhân viên làng trẻ em SOS để mang một mùa xuân ấm áp đến cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ các giáo viên, cán bộ, nhân viên Làng trẻ em SOS trong thời gian qua đã nuôi dưỡng, dạy dỗ tốt các em; giúp các em có được tuổi thơ hạnh phúc, được bù đắp cả về vật chất và tinh thần, được tạo điều kiện tối đa về học tập, phát triển toàn diện để trở thành những công dân có ích.

Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chúc các em cố gắng học tập, biết đoàn kết thương yêu, vâng lời thầy cô, các mẹ và noi gương các anh, chị trưởng thành đi trước để ngày càng tiến bộ. Chúc cho giáo viên, cán bộ, nhân viên Làng trẻ em SOS có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục chăm sóc, mang tình yêu thương của mình cho công tác nuôi dưỡng, chăm lo và giáo dục trẻ em.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top