ClockThứ Ba, 26/07/2022 16:40

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà các gia đình chính sách khó khăn

TTH.VN - Ngày 26/7, nhân 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ cùng đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm hỏi, tặng quà động viên các đối tượng chính sách, các gia đình yếu thế tại xã A Roàng, huyện A Lưới.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trên tuyến biên giới A LướiTặng 278 suất quà cho thương binh, bệnh binh nặng ở A LướiTặng quà cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn LàoTrao 50 suất quà cho người dân khó khăn ở A Lưới

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới 

Trước khi đến thăm, tặng quà các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và đoàn công tác đã đến viếng, thắp hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới - nơi an nghỉ của các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thăm, tặng quà ông Quỳnh Khánh, trú tại thôn Ka Rôông và bà Kăn Priên, trú thôn A Roàng 1, xã A Roàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, hoàn cảnh của từng người; ân cần động viên từng người sống vui, sống khỏe, nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

*Ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội và huyện Nam Nam Đông đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng (ở giữa) tặng quà cho các trường hợp thương, bệnh binh

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm 9 gia đình, thương binh, bệnh binh, gia đình có công và thân nhân liệt sĩ ở 2 xã nghèo là Thượng Long và Hương Hữu.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh và huyện đã tận tình thăm hỏi sức khỏe; đồng thời, khẳng định: Đảng và Nhà nước sẽ mãi không quên công lao to lớn mà các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công và thân nhân liệt sĩ đã đóng góp cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Nam Đông có gần 800 người đang hưởng cấp hàng tháng. Đợt này, ngoài quà của Chủ tịch nước, tỉnh đã tặng 9 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và huyện tặng 50 suất, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện.

*Ông Đặng Ngọc Trân, UVTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Phạm Thị Dùng (thị trấn Phong Điền), là mẹ của liệt sĩ Dương Văn Xương; thăm các thương binh Dương Việt Hà (thị trấn Phong Điền), Nguyễn Thị Hồng (xã Phong Hòa), Nguyễn Văn Phiếu (xã Phong Chương) và gia đình có công cách mạng Nguyễn Văn Phong (xã Phong Chương).

Ông Đặng Ngọc Trân, UVTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, ông Đặng Ngọc Trân đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần, tỏ lòng biết ơn sâu sắc tri ân mẹ Phạm Thị Dùng, các thương binh, gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện Phong Điền.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Ngọc Trân đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

* Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh do Đại tá Phạm Tùng Lâm, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, thăm và tặng quà Mẹ VNAH và Anh hùng LLVT.

Đến dâng hương và tặng quà Mẹ VNAH Hoàng Thị Hường (Phường Xuân Phú, Thành phố Huế) và AHLLVT Trương Chí Cương (Phường Trường An, Thành phố Huế), đại tá Phạm Tùng Lâm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao đóng góp của các mẹ Việt Nam anh hùng, sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Cùng ngày, đại tá Phạm Tùng Lâm đã đến thăm, tặng quà AHLLVT Trần Phong (phường Phú Nhuận, TP.Huế) và Anh hùng LLVT Hoàng Thức Bảo (Phường Thủy Xuân, Thành phố Huế).

Tin, ảnh: Phong - Nguyên - Bình- Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top