ClockThứ Bảy, 26/02/2022 13:39

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà một số cơ sở, đơn vị y tế

TTH.VN - Sáng 26/2, nhân Kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đặng Hồng Sơn đến thăm, tặng quà một số cơ sở, đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc mừng Bệnh viện Trung ương Huế nhân Ngày Thầy thuốc Việt NamPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng hoa chúc mừng một số đơn vị y tếTạm ngưng các hoạt động tôn vinh và biểu dương nhân ngày 27/2Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người nghèo, đối tượng chính sáchThủ tướng: Cần tôn vinh những "anh hùng thầm lặng" của ngành yBệnh viện Trung ương Huế kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng hoa, chúc mừng Phòng khám Đa khoa từ thiện Tuệ Tĩnh đường Hải Đức

Đến thăm, tặng quà tại Phòng khám Đa khoa từ thiện Tuệ Tĩnh đường Hải Đức, phường Trường An (TP. Huế), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự tri ân đối với đội ngũ tăng ni, y bác sĩ, nhân viên đã luôn nỗ lực cố gắng khám, chữa bệnh cho người dân, nhất là các tăng ni, phật tử, người già yếu trên địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, Phòng khám Đa khoa từ thiện Tuệ Tĩnh đường Hải Đức đã luôn đồng hành với ngành y tế tỉnh nhà trong phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 thời gian qua.

Mong rằng, thời gian tới, Phòng khám Đa khoa từ thiện Tuệ Tĩnh đường Hải Đức luôn phát huy những kết quả đã đạt được; vượt qua khó khăn, tiếp tục là cơ sở khám chữa bệnh từ thiện uy tín, tin cậy đối với người dân, nhất là những người dân nghèo, khó khăn.

Thăm, trò chuyện với cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC tỉnh), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nhắc lại những nỗ lực cố gắng của ngành y tế toàn tỉnh; trong đó, có CDC tỉnh trong những ngày đầu toàn tỉnh triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19.

Tuy còn những khó khăn, tồn tại, hạn chế, nhưng CDC tỉnh đã luôn phát huy tinh thần đoàn kết, làm tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình. Bài học trong quản lý, điều hành xảy ra tại CDC tỉnh vừa qua cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc. Mỗi một cán bộ, công chức, viên chức của CDC tỉnh phải tự nỗ lực cố gắng vươn lên; thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh của mình với tinh thần “thích ứng, an toàn” trong phòng, chống dịch COVID – 19.

Trước đông đảo đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên, người lao động của Trung tâm Y tế TX. Hương Trà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Đồng thời khẳng định, thời gian qua, trung tâm đã thực hiện rất tốt chức trách, vai trò, nhiệm vụ được giao; là một trong những trung tâm mạnh, đi đầu trong khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Dịch bệnh COVID – 19 tuy đã được khống chế, nhưng còn những diễn biến phức tạp. Vì vậy, trung tâm tuyệt đối không được chủ quan lơ là, chăm sóc tốt hơn nữa sức khỏe Nhân dân; nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tặng hoa, chia vui với Phòng khám Từ thiện Kim Long, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự tri ân các cơ sở công giáo nói chung và phòng khám nói riêng trong hoạt động thiện nguyện khám, chữa bệnh cho  người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mong rằng, phòng khám, tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong phòng, chống dịch COVID – 19.

* Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, công nhân viên công tác trong ngành y tế tại Sở Y tế, Bệnh viện Trung ương Huế và Đại học Y - Dược Huế.

UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Trung ương Huế

Tại những nơi đến thăm, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng đội ngũ y bác sỹ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam; đồng thời, bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp to lớn của các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn.

Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn, bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh thời gian qua. Mong muốn, trong thời gian tới, cần tăng cường công tác phối hợp giữa hai lực lượng y tế và công an, nhằm đảm bảo tốt an ninh trật tự tại các cơ sở khám, chữa bệnh cho Nhân dân. 

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

Chiều ngày 14/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết đang tiếp nhận điều trị một bệnh nhi (BN) bị chó cắn nghiêm trọng phải khâu 50 mũi, trong đó có nhiều vết thương ở mặt.

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top