ClockThứ Ba, 25/01/2022 18:24

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà tết một số đơn vị công an

TTH.VN - Chiều 25/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ một số phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tâm huyết với công việc268 cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Huế tham gia hiến máu tình nguyệnThăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong do lật xeChiến công thầm lặngBan Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ nữ quản giáo và các nữ can, phạm nhânPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm, chúc tết các đơn vị trực chiến đêm giao thừaCông an tỉnh thăm Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà tết cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh nội địa 

Tới thăm các phòng: An ninh nội địa; An ninh Chính trị nội bộ; Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận những chiến công của các lực lượng trong thời gian qua.

Mong rằng, phát huy những kết quả đã đạt được, các đội nghiệp vụ của các phòng cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, bám nắm địa bàn; tập trung giải quyết tốt những vấn đề ở cơ sở. Muốn vậy, cần đổi mới cách tiếp cận; chủ động phòng, ngừa từ sớm, từ xa; tuyệt đối không bị động bất ngờ; kịp thời tháo gỡ khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thăm cán bộ, chiến sĩ Công an TX. Hương Thủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá cao sự đóng góp của lực lượng công an thị xã trong việc đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Với vai trò là lực lượng nòng cốt, tuyến đầu, cùng với nhiệm vụ bảo đảm ANTT, Công an TX. Hương Thủy đã tích cực triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Năm 2021, Công an TX. Hương Thủy đã lập được nhiều thành tích trong triển khai phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trở thành đơn vị duy nhất khối Công an huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh được Bộ Công an tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào “Vì An ninh Tổ quốc” cấp cơ sở trong 2 năm liền 2020 và 2021.

* Chiều cùng ngày, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Nhân dịp này, 5 tập thể, 13 phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn, báo chí đóng trên địa bàn tỉnh, được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen về thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2021.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top