ClockThứ Bảy, 10/09/2022 12:56

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà Trung thu trẻ em khuyết tật

TTH.VN - Ngày 10/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu 2022 cho các em thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm bảo vệ Trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, phường Thủy Biều và Trung tâm Sơn Ca, phường Kim Long (TP. Huế).

Tặng gần 400 suất quà trong chương tình “Trung thu biên cương”Thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi Phong ĐiềnMang Tết Trung thu đến với các em nhỏ khó khăn tại Quảng ĐiềnThắp sáng yêu thươngTổ chức Tết Trung thu cho trẻ em bảo đảm an toàn, lành mạnh và tiết kiệmPhó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ vui đùa với các cháu Trung tâm bảo vệ Trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

Cùng đi với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ, còn có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy.

Thăm, tặng quà các em khuyết tật tại Trung tâm bảo vệ Trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ với những khó khăn mà trung tâm gặp phải. Số lượng các em khuyết tật đến đây vui chơi, học tập và sinh sống tại trung tâm đông, nhưng cơ sở vật chất, quy mô hoạt động còn khiêm tốn. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn, trung tâm luôn là địa chỉ tin cậy, nơi trao gửi tình yêu thương đối với các em khuyết tật và các bậc phụ huynh.

Trung tâm Bảo vệ Trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ hiện đang nuôi dưỡng, dạy dỗ 70 trẻ khuyết tật là những trẻ em thiểu năng trí tuệ, câm điếc, khuyết tật vận động, mắc hội chứng down, viêm não, trẻ tự kỷ…

Tại Trung tâm Sơn Ca, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ sự vui mừng khi thấy các em đang sinh sống, học tập tại đây ngày càng trưởng thành; thể hiện sự tri ân đến các sơ đã ngày đêm tận tụy chăm sóc các em hằng ngày.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự tâm huyết, tận tình của các sơ trong việc nuôi dưỡng và giúp đỡ các cháu nhỏ mồ côi 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự tâm huyết, tận tình của các sơ trong việc nuôi dưỡng và giúp đỡ các cháu nhỏ mồ côi và các cháu bị tật nguyền bị bỏ rơi được lớn lên, được đi học như bao bạn bè cùng trang lứa.

Những việc làm cao cả của các sơ đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm sóc, chăm lo đời sống cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tật nguyền trên địa bàn tỉnh. Chỉ có tình yêu thương các em vô bờ bến, các sơ của trung tâm mới có những hành động ý nghĩa như vậy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), ngày 1/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

TIN MỚI

Return to top