ClockThứ Bảy, 05/03/2022 15:04

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm và chúc mừng tiểu thương chợ Đông Ba

TTH.VN - Hoạt động diễn ra sáng 5/3 nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022).

Nâng cấp hạ tầng, tạo sức hút cho chợ Đông BaĐi chợ bằng AppBắt đối tượng liên tục trộm cắp tài sản ở chợ Đông Ba

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ thăm hỏi, động viên tiểu thương chợ Đông Ba 

Những ngày qua, CBCNV-LĐ nữ của Ban Quản lý cũng như chị em tiểu thương chợ Đông đã tích cực hưởng hướng “Tuần lễ áo dài”, mặc áo dài đến công sở và kinh doanh buôn bán nhằm góp phần tôn vinh tà áo dài Huế, áo dài Việt Nam, đồng thời tô điểm cho không gian chợ Đông Ba.

Thời gian qua, các ngành hàng, tiểu thương đã thực hiện chủ trương xây dựng chợ văn minh thương mại, trong đó tăng cường công tác vệ sinh môi trường, giữ gìn vệ sinh chung, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, không nói thách giá nhằm thu hút người dân và khách du lịch đến chợ tham quan mua sắm.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực thay đổi của tiểu thương và CBCNV chợ Đông Ba trong việc khôi phục thương hiệu hướng đến xây dựng chợ văn minh thương mại Cố đô. Đồng thời, mong muốn chợ Đông Ba tiếp tục duy trì và phát huy những nét đẹp trong văn hoá ứng xử, đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; không ngừng đổi mới, thực hiện các phong trào thi đua, phát huy truyền thống của tiểu thương góp phần xây dựng chợ Đông Ba ngày càng phát triển và vững mạnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu

Nhân chuẩn bị kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 2/4, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Hà Thọ Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân khu dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu, Nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 4, cán bộ lão thành cách mạng, tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp.

Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu
Khi chợ Đông Ba có cả tên đường

Chợ Đông Ba đã có một bước tiến chưa từng có trong lịch sử hơn 120 năm của mình với việc lần đầu tiên có tên đường.

Khi chợ Đông Ba có cả tên đường
An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Return to top