ClockThứ Sáu, 09/09/2022 21:38

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ “Vui Tết Trung thu 2022” với trẻ em khó khăn

TTH.VN - Tối 9/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đến thăm, tặng quà và “Vui Tết Trung thu 2022” với trẻ em khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (cơ sở 2 – 02 Nguyễn Lâm, phường An Hòa (TP. Huế).

Vui Tết Trung thu cùng trẻ em khó khăn tại cầu ngói Thanh ToànHương Thủy: Háo hức xem biểu diễn lân – sư – rồngĐêm hội Trăng rằm cho học sinh A LướiVui Tết Trung thu cùng trẻ em Đông Sơn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Tặng quà và trao gửi yêu thương đến trẻ em khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cơ sở 2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ vui mừng khi các em nhỏ khó khăn tại đây luôn nhận được sự sẻ chia của các tổ chức, đơn vị, xã hội.

Nhiều em không chỉ lớn lên, trưởng thành trong vòng tay yêu thương của đội ngũ cán bộ trung tâm, mà còn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của xã hội. Các em được học tập, vui chơi trong môi trường tràn đầy tình thân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ với những khó khăn mà trung tâm gặp phải trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng các em nhỏ, nhất là các cháu từ 1 đến 2 tháng tuổi. Mong rằng, các em đang sinh sống, sinh hoạt tại trung tâm không ngừng vượt khó vươn lên, trở thành người có ích cho trung tâm, cộng đồng xã hội.

Hiện nay, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đang quản lý, chăm sóc cho 18 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; trong đó, trẻ em từ 1-10 tuổi 5 cháu; từ 11-22 tuổi 11 cháu; 1 trẻ thuộc diện cần bảo vệ khẩn cấp 1.

Cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Chân Mây tặng quà Trung thu cho các cháu 

*Chi đoàn Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây phối hợp với Trường mầm non Lộc Vĩnh, Trường tiểu học Bình An (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu"; "Đêm hội  trăng rằm" cho học sinh. Đoàn viên thanh niên chi đoàn tham gia biểu diễn tiết mục múa lân và tổ chức phá cỗ Trung thu, mang đến niềm vui tuổi thơ.

Dịp này, Chi đoàn Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây tặng 610 suất quà cho các em học sinh tại hai trường nêu trên, tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Trước đó, ngày 8/9/2022, Chi đoàn Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây phối hợp với Chi đoàn Trường THCS Lộc Vĩnh và các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà nhân dịp tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn, tổng 315 suất quà cho các em khối lớp 6, lớp 7 và các em có hoàn cảnh khó khăn khối lớp 8, 9; Đồn biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp Hội phụ nữ BĐBP tỉnh, Trường tiểu học & THCS Hồng Thủy tổ chức chương trình “Trung thu biên cương” và tặng các em học sinh gần 400 suất quà, tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng.  

Tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

*Ban Thường vụ Huyện đoàn Phong Điền tổ chức chương trình“Vầng trăng yêu thương - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi” cho các em học sinh Trường tiểu học Tân Mỹ, xã Phong Mỹ.

Trường tiểu học Tân Mỹ nằm ở vùng núi của huyện Phong Điền, toàn trường có 250 em học sinh; trong đó có 60 em là người dân tộc thiểu số và 6 em học sinh khuyết tật.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phong Điền trao tặng 16 suất học bổng cho các em học sinh khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây là số kinh phí được trích từ nguồn quỹ nuôi heo đất giúp bạn đến trường. Ngoài ra, Công ty sữa Vita Dairy trao tặng 25 thùng sữa, Ngân hàng Aribank Phong Điền và Hội Chữ thập đỏ huyện cũng có các phần quà hỗ trợ cho các em.

*Ban quản lý chung cư Aranya và Ban quản trị tòa nhà CT1, CT2 chung cư Aranya tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là cư dân của chung cư Aranya. 

Với kinh phí tổ chức hơn 30 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ từ Công ty Aranya Việt Nam và các nhà tài trợ, Ban quản lý chung cư và ban quản trị tòa nhà CT1, CT2 đã trao 270 phần quà cho các em. Ngoài ra, các đơn vị tài trợ còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, bốc thăm trúng thưởng nhiều món quà giá trị cho các cháu thiếu nhi. Đây là hoạt động nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các cư dân, tạo sân chơi hữu ích cho trẻ em chung cư.

Tin, ảnh: Phong- Anh- Dũng-Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cục 11, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng thăm, chúc tết Tỉnh ủy

Chiều 31/1, Đoàn công tác do Đại tá Tưởng Văn Thể, Phó Cục trưởng Cục 11, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng bộ chính quyền, Nhân dân trong tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cục 11, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng thăm, chúc tết Tỉnh ủy
Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống

TIN MỚI

Return to top