ClockThứ Năm, 04/06/2015 17:47

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình làm việc với Nam Đông về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Huyện

TTH - Ngày 4/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình và đoàn công tác của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Huyện ủy Nam Đông về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đến thời điểm này, Nam Đông có 33 chi, đảng bộ cơ sở đại hội xong (trong đó, đảng bộ cơ sở 12; chi bộ cơ sở 21). Tiến độ đại hội một số đảng bộ cơ sở xã còn chậm, đến nay còn 5 đảng bộ, chi bộ cơ sở chưa đại hội (4 đảng bộ xã: Thượng Lộ, Hương Hòa, Hương Sơn, Thượng Long và chi bộ Tòa án Nhân dân huyện). Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Huyện Nam Đông đến nay đã cơ bản hoàn thành về nội dung báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm, công tác nhân sự. Theo đó, số lượng BCH Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2015-2020 là 41 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình ghi nhận, đánh giá cao công tác chỉ đạo và chuẩn bị đại hội, nhất là ở cơ sở của Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Đông. Đồng thời lưu ý, tùy tình hình để Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Đông linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành đối với các TCCS Đảng gặp khó khăn về công tác nhân sự. Nam Đông cần tăng cường thêm các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy bám cơ sở, kịp thời lãnh, chỉ đạo đại hội đối với những đơn vị còn lại. Đối với công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện cần chuẩn bị chu đáo, báo cáo chính trị cần phân tích, làm rõ những nét đột phá của địa phương để quyết tâm thực hiện trong thời gian tới. Đại hội cơ sở xong, cần tiến hành tổng kết, rút kinh nghiệm để lấy đó làm bài học trong điều hành, chỉ đạo. Cơ cấu Ban Chấp hành, Ban Thường vụ cần chú ý đến đội ngũ nữ, trẻ để có tính kế thừa, phát triển. Cần quan tâm công tác tuyên truyền đại hội trên các phương tiện báo chí...
Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 154 NĂM NGÀY SINH VLADIMIR ILICH LENIN (22/4/1870 - 22/4/2024)
Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam

V.I. Lênin (1870 - 1924) là nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của giai cấp công nhân và Nhân dân lao động toàn thế giới. Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức ở thành phố Simbirsk (nay là Ulianovsk), Lênin đã sớm tham gia các hoạt động cách mạng chống lại sự tàn bạo, thối nát của chế độ Nga Sa Hoàng đương thời. Ông sớm nhận thấy bản chất cách mạng và khoa học của học thuyết C.Mác và đã phát triển học thuyết một cách toàn diện trên cả ba bộ phận hợp thành từ triết học, kinh tế chính trị học và chủ nghĩa xã hội khoa học.

Tư tưởng của Lênin soi sáng con đường cách mạng Việt Nam
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 7: Điểm hẹn đảo đá Tây A

Đảo Đá Tây A nhìn từ xa như một chiếc bè lớn giữa biển khơi, nhưng khi đến gần, nhận ra ngay sự sống sôi động, sung túc từ những vườn cây, cho đến ánh mắt người và nụ cười của trẻ thơ. Điều bất ngờ là khi chúng tôi vừa đặt chân lên đảo, tiếng gà gáy sáng chợt vang lên kiêu hãnh. Từ lâu, đảo Đá Tây A được xem là điểm hẹn của ngư dân Việt Nam trên biển.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 7 Điểm hẹn đảo đá Tây A
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Return to top