ClockThứ Sáu, 18/08/2017 20:35

Phổ biến Nghị định 67 đến 200 cửa hàng, đại lý xăng dầu

TTH - Tại hội nghị phổ biến Nghị định 67/2017/NĐ-CP ngày 25/5/2017 của Chính phủ về “quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí” do Sở Công Thương tổ chức sáng 18/8, hơn 200 chủ cửa hàng, đại lý được nghe các báo cáo viên trình bày các nội dung cơ bản, các điểm mới của NĐ 67 về mở rộng phạm vi điều chỉnh, nâng cao mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm để chấn chỉnh và ngăn chặn kịp thời các đối tượng vi phạm.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương, những năm qua, mạng lưới các cơ sở kinh doanh xăng dầu và khí hóa lỏng (LPG) tại Thừa Thiên Huế phát triển khá nhanh từ thành phố tới các huyện, thị và vùng nông thôn, miền núi.

Tuy nhiên, việc chấp hành các quy định về điều kiện kinh doanh, điều kiện an toàn, nhất là an toàn về phòng chống cháy nổ của các cơ sở kinh doanh vẫn còn hạn chế và có một số vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã
Hướng về cơ sở tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Nhân Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9/11), nhằm làm rõ hơn những kết quả đạt được trong quá trình triển khai, thi hành luật trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Văn Hưng - Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh có những chia sẻ về kết quả và giải pháp nhằm đưa pháp luật (PL) đến gần hơn với người dân và thực sự đi vào cuộc sống.

Hướng về cơ sở tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top