ClockThứ Năm, 09/06/2016 20:40

Phổ biến pháp luật về kinh doanh khí

TTH - Ngày 9/6, Sở Công thương tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về kinh doanh khí nhằm tuyên truyền các văn bản pháp luật mới để các DN, cơ sở kinh doanh thực thi có hiệu quả trong công tác quản lý, hoạt động kinh doanh khí trên địa bàn.

Hơn 100 DN, cơ sở kinh doanh khí được nghe giới thiệu về điều kiện đối với thương nhân xuất, nhập khẩu khí; điều kiện thực hiện pha chế khí và lưu thông trên thị trường; một số quy định về quyền và nghĩa vụ của thương nhân kinh doanh khí và dịch vụ khí; trình tự, thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí cũng như cách quản lý kinh doanh khí hiệu quả.

Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế

Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.

Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Số hóa trong nông nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) hướng đến phát triển kinh tế số đang được ngành nông nghiệp tỉnh bước đầu triển khai mang lại hiệu quả nhất định, thiết thực.

Số hóa trong nông nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top