ClockThứ Năm, 14/06/2012 17:23

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa tiếp xã giao Tùy viên Văn hóa Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

TTH - Sáng 14/6, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa tiếp xã giao ông Patrich Michel, Tùy viên Văn hóa Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đến chào kết thúc nhiệm kỳ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Ngô Hòa cảm ơn sự giúp đỡ của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã dành cho Thừa Thiên Huế trên các lĩnh vưc kinh tế, thương mại, du lịch, văn hóa, giáo dục đào tạo... Đặc biệt trên lĩnh vực văn hóa, Pháp đã giúp đỡ nhiều mặt về công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hóa và Pháp luôn là đối tác chính với sự tham gia của nhiều đoàn nghệ thuật chất lượng cao, nổi tiếng thế giới đến biểu diễn tại các kỳ Festival Huế, góp phần quan trọng cho thành công chung, khẳng định thương hiệu quốc tế của Festival Huế cũng như quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế ra với thế giới.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa tặng quà lưu niệm cho Tùy viên Văn hóa Đại sứ quán Pháp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực giúp đỡ của của Tùy viên Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đối với tỉnh Thừa Thiên Huế trong nhiệm kỳ công tác của mình; đồng thời bảy tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đối với công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hóa Huế nhất là tài trợ nhiều hơn cho các kỳ Festival Huế tiếp theo, cũng như hỗ trợ hợp tác giữa các địa phương của Pháp với Thừa Thiên Huế.

Ông Patrich Michel bày tỏ hài lòng về hiệu quả các chương trình, dự án về văn hóa mà Pháp hỗ trợ triển khai tại Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, nhất là sự lớn mạnh của Festival Huế mà nổi bật là Festival Huế 2012 đã thật sự thành công với tính quảng đại, quần chúng hóa được mọi người đón nhận. Ông Patrich Michel cho biết lãnh đạo hai nước Pháp và Việt Nam đã thống nhất tổ chức Năm hữu nghi Việt - Pháp vào nào năm 2013 nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch giữa các địa phương của 2 nước, trong đó Thừa Thiên Huế cũng là điểm nhấn trong quan hệ Việt - Pháp, do đó Pháp sẽ tham gia tích cực hơn, quy mô hơn vào sự kiện Festival Huế 2014.

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Return to top