ClockThứ Bảy, 21/01/2023 20:13

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc Tết các đơn vị đêm giao thừa

TTH.VN - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều và tối 21/1 (30 tết âm lịch), UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại một số đơn vị, lực lượng làm nhiệm vụ.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, chúc Tết Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnhPhó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ chúc tết cán bộ chiến sĩ Công an huyện Quảng ĐiềnTrưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ công an huyện Phú VangPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết nguyên lãnh đạo UBND tỉnhChúc tết người có công tại huyện A LướiChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp các đoàn, tổ chức tôn giáo thăm, chúc tết

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà, chúc tết đến lực lượng PUN 75 

Tại buổi đến thăm Hội Phản ứng nhanh Thừa Thiên Huế (PUN 75), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình biểu dương, động viên các thành viên PUN 75, đồng thời nhấn mạnh vai trò, hoạt động của Hội trong thời gian qua rất hiệu quả; với vai trò “lan tỏa yêu thương- phụng sự xã hội”, các thành viên thể hiện sự năng động, tiên phong, có trách nhiệm với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch COVID- 19 cũng như các hoạt động xã hội khác.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn PUN 75 tiếp tục lớn mạnh, vững tâm để công hiến và trao gửi yêu thương, có nhiều đóng góp hơn nữa vì cộng đồng, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế  

Tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, ý bác sĩ bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong thời khắc chuẩn bị chào đón năm mới, khi người người đang quây quần bên người thân, thì các cán bộ y tế đã hy sinh niềm vui sum họp, đang từng ngày, từng giờ điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Trước thềm năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Ban giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”, tiếp tục xây dựng và phát triển Bệnh viện Trung ương Huế xứng tầm là Trung tâm y tế, Trung tâm y khoa hàng đầu cả nước.

Đối với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc cho các bênh nhân nhanh lành bệnh, sớm về đón xuân cùng với gia đình.

Tặng quà cho đội ngũ y bác sỹ làm việc đêm giao thừa 

Cũng trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị và đón Tết tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (huyện Phong Điền).

Tặng quà cho lực lượng bắn pháo hoa tại huyện Phú Lộc 

Kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa tại khu vực Kỳ đài, thành phố Huế, các huyện Phong Điền và Phú Lộc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong công tác chuẩn bị cũng như việc tổ chức trực làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa; việc chuẩn bị đã được đơn vị thực hiện chu đáo, đầy trách nhiệm để chương trình bắn pháo hoa được diễn ra theo đúng kế hoạch và kịch bản chương trình đã đề ra.

Phó Chủ tịch UBND Thường trực UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung lực lượng, rà soát công việc theo chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau khi kết thúc bắn pháo hoa, tạo sự phấn khởi cho nhân dân vui Xuân đón Tết.

Kiểm tra các công đoạn cuối cùng cho việc bắn pháo hoa đêm giao thừa tại quảng trường Ngọ Môn Huế 

Nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023 đang đến cận kề, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc các đơn vị, lực lượng làm nhiệm vụ đón một mùa xuân mới vui tươi, thắng lợi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

TIN MỚI

Return to top