ClockThứ Ba, 22/11/2022 15:16

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tiếp xúc cử tri tại TP. Huế

TTH.VN - Ngày 22/11, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các đại biểu HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri 6 phường trên địa bàn TP. Huế: Phú Hội, An Đông, An Tây, An Cựu, Xuân Phú và Phú Nhuận.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang, TX.Hương ThủyĐại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri 36 phường, xã trên địa bàn TP. HuếCử tri kiến nghị nhiều vấn đề về đời sống dân sinhCử tri Quảng Điền đề xuất xây dựng cầu Vĩnh Tu - Cồn Tộc qua phá Tam GiangCử tri đề đạt nhiều kiến nghị liên quan đến chính sách kinh tế-xã hội, an sinh...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trả lời những kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội, những kết quả đạt được trong thời gian qua trên các lĩnh vực và một số nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng còn lại năm 2022 và trong năm 2023. Đại diện HĐND tỉnh báo cáo trả lời ý kiến kiến nghị cử tri tại kỳ họp lần thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII.

Các cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được về kinh tế xã hội. Cử tri các phường Phú Hội, An Đông, An Tây, An Cựu, Xuân Phú và Phú Nhuận kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và TP. Huế về một số vấn đề như, hạ tầng giao thông và chỉnh trang đô thị tại các tuyến đường, hệ thống thoát nước, nâng cấp hạ tầng giao thông các kiệt tại các tuyến đường, chỉnh trang các vỉa hè tạo cảnh quan đô thị; trật tự đô thị tại các tuyến đường; quy hoạch, giải phóng mặt bằng…

Sau khi nghe các kiến nghị cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và TP. Huế đã ghi nhận các ý kiến tâm huyết đầy trách nhiệm.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cũng đã trao đổi, giải thích và làm rõ một số vấn đề liên quan đến các kiến nghị của các cử tri. Những vấn đề thuộc trách nhiệm của TP. Huế, ông Nguyễn Thanh Bình đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương, UBND các phường cần tiến hành rà soát, kiểm tra để giải quyết theo thẩm quyền. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cũng đề nghị lãnh đạo TP. Huế, các phường cần có sự nắm bắt thông tin, phản hồi cho người dân rõ các kiến nghị của mình. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra để nắm bắt những vấn đề cử tri quan tâm, bức xúc để có phương án giải quyết kịp thời.

Tin, ảnh: LÊ THỌ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Return to top