ClockThứ Tư, 18/01/2017 22:05

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ kiểm tra thị trường hàng Tết

TTH - Chiều 18/1, ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện Chi cục Quản lý thị trường đã có cuộc kiểm tra tại chợ Đông Ba (TP. Huế) và chợ Phú Bài (thị xã Hương Thủy).

Ông Phan Ngọc Thọ kiểm tra thị trường hàng Tết tại chợ Đông Ba

Nhìn chung các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tại 2 chợ đều phong phú, đa dạng về số lượng, chủng loại, chất lượng đảm bảo, giá cả ổn định, song sức mua hiện vẫn chưa cao. Qua kiểm tra tại chợ Đông Ba và Phú Bài, ông Phan Ngọc Thọ nhắc nhở các ban quản lý cần chú trọng đến công tác phòng cháy chữa cháy; việc niêm yết bảng giá, bảng hiệu phải đồng bộ, có tính thẩm mỹ. Ngoài ra, cần bố trí, sắp đặt các mặt hàng, ngành hàng hợp lý, đảm bảo hợp vệ sinh… Tại chợ Phú Bài, ông Phan Ngọc Thọ đề nghị đơn vị quản lý chợ cần ưu tiên hình thành các lô hàng kiểu mẫu bày bán sản phẩm đặc trưng của Huế, bán sản phẩm nông sản sạch để quảng bá hình ảnh, thương hiệu địa phương đến với khánh hàng.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Return to top