ClockThứ Tư, 14/09/2016 13:53

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp, giải quyết các kiến nghị của người dân

TTH.VN - Sáng 14/9, tại trụ sở Tiếp dân của tỉnh, ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp, lắng nghe kiến nghị, phản ánh của người dân. Cùng dự có ông Cái Vĩnh Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chủ trì buổi tiếp dân

Tại buổi tiếp, có 12 lượt công dân kiến nghị, phản ánh những vấn đề liên quan đến đất đai và chậm giải quyết các khiếu nại; những bất cập trong việc giải phóng mặt bằng tuyến đường La Sơn – Nam Đông, đoạn đi qua thôn Phú Hòa (xã Hương Phú); giải quyết chế độ, chính sách nhà ở, đất ở,…

Sau khi nghe phản ánh của người dân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã cho ý kiến cụ thể từng vấn đề; đồng thời, chỉ đạo các ban, ngành liên quan trả lời thỏa đáng. Những vấn đề còn vướng mắc, ông Phan Ngọc Thọ yêu cầu các ban, ngành liên quan kiểm tra, xác minh và sớm trả lời cho người dân.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khiếu kiện và đơn thư tăng so với cùng kỳ

Trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VIII được khai mạc sáng 13/7, báo cáo của UBND tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 6 tháng đầu năm 2023 cho thấy, tình hình khiếu kiện và đơn thư trong 6 tháng đầu năm tăng so cùng kỳ.

Khiếu kiện và đơn thư tăng so với cùng kỳ
Return to top