ClockThứ Năm, 14/11/2013 09:55

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp Giám đốc đại diện Tổ chức NAV

TTH.VN - Ngày 13/11, ông Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp Giám đốc đại diện Tổ chức Bắc Âu trợ giúp Việt Nam (NAV) Eivind Archer đến chào xã giao khi vừa nhận nhiệm vụ Giám đốc đại diện tại thay cho bà Margareta Koltai.

Tại buổi tiếp, ông Eivind Archer cảm ơn UBND tỉnh, các sở ngành liên quan và các địa phương trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Văn phòng NAV cũng như quá trình triển khai các dự án do NAV tài trợ thực hiện đạt hiệu quả mong muốn.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đánh giá cao hiệu quả các mô hình, dự án mà Tổ chức NAV triển khai

Ông Eivind Archer thông báo, hiện NAV ưu tiên thúc đẩy hỗ trợ Việt Nam các dự án về giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu, nhất là nâng cao năng lực của người dân trong phòng tránh thiên tai. Ngoài ra một số lĩnh vực khác như hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS; bình đẳng giới và giảm thiểu bạo lực gia đình… cũng được NAV quan tâm.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đánh giá cao hiệu quả các mô hình, dự án mà Tổ chức NAV triển khai đã góp phần quan trọng giúp Thừa Thiên Huế trong thực hiện các chính sách xã hội, công tác xóa đói giảm nghèo, phòng tránh thiên tai, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân; đồng thời nhấn mạnh, những lĩnh vực ưu tiên của NAV là những lĩnh vực mà Thừa Thiên Huế đang rất cần sự hỗ trợ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng hy vọng, với cương vị mới là Giám đốc đại diện, ông Eivind Archer sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn cho Thừa Thiên Huế trong lĩnh vực từ thiện, xã hội, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu, phát triển sinh kế và năng lực cộng đồng...

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Return to top