ClockThứ Năm, 19/12/2013 14:41

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp Giám đốc điều hành Hiệp hội Giáo dục Australia

TTH.VN - Sáng ngày 19/12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đã chủ trì tiếp và làm việc với bà Karen Nicholas, Giám đốc điều hành Hiệp hội Giáo dục Australia. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh có liên quan và Trường trung cấp Âu Lạc.

Tại buổi tiếp, bà Karen Nicholas thông báo kết quả làm việc và các thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Giáo dục Australia với Trường trung cấp Âu Lạc. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trong đào tạo tiếng Anh cho học sinh và nâng cao trình độ tiếng Anh, kỹ năng giáo dục cho giáo viên của nhà trường; hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo nghề; tiến tới tổ chức đào tạo, cấp văn bằng, chứng chỉ quốc tế về tiếng Anh. Bà Karen Nicholas mong muốn đẩy mạnh hợp tác nhiều hơn trên lĩnh vực giáo dục với tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa bày tỏ vui mừng trước khởi đầu tốt đẹp trong hợp tác về giáo dục giữa Hiệp hội Giáo dục Australia và trường Trung cấp Âu Lạc và đề nghị hai bên cần cụ thể hóa lộ trình để thực hiện. Đồng thời nhấn mạnh, Thừa Thiên Huế hết sức coi trọng việc nâng cao chất lượng giáo dục, nhất là trình độ tiếng Anh không chỉ trong nhà trường mà còn ngoài xã hội, do đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Hiệp hội Giáo dục Australia hợp tác với các đợn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh trong việc phát triển giảng dạy tiếng Anh và nâng cao chất lượng đào tạo nghề trên địa bàn.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị trong chương trình hợp tác giữa Hiệp hội Giáo dục Australia với trường Trung cấp Âu Lạc cần có các chương trình thực tập sinh tại Australia đối với học sinh, sinh viên của trường Trung cấp Âu Lạc.

                                                                                   

Tin và ảnh: Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay

TIN MỚI

Return to top