ClockThứ Hai, 24/01/2022 16:54

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh thăm, chúc tết lão thành cách mạng và các đơn vị trên địa bàn

TTH.VN - Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Nhâm Dần 2022, chiều 24/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm, chúc tết các vị lão thành cách mạng và một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Trao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm, chúc tết các chức sắc tôn giáoChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm, chúc tết các đơn vị Công an tỉnhPhó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, lao động khó khănĐoàn ĐBQH tỉnh chúc tết Anh hùng Lực lượng vũ trang và tặng quà cho người nghèo A LướiChủ động đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp tếtHơn 4.000 phần quà “Góp tình trao tết” tặng người có hoàn cảnh khó khănLập 3 đoàn kiểm tra vận tải dịp cao điểm Tết

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tặng quà tết lãnh đạo Bệnh viện Quân y 268

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi đến gia đình các lão thành cách mạng những phần quà tri ân của tỉnh. Trò chuyện cùng các lão thành cách mạng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh đối với những đóng góp lớn lao của các vị lão thành cách mạng và gia đình trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế. Mong muốn các thế hệ tiếp nối tiếp tục nỗ lực học tập, công tác, cống hiến công sức, trí tuệ, để góp phần xây dựng và phát triển tỉnh ngày càng giàu mạnh, sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà chúc tết đến lãnh đạo Bệnh viện Quân y 268 và Trung tâm Nuôi dưỡng, chăm sóc người có công.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Trung tâm trong công tác chăm sóc, điều dưỡng người có công thời gian qua; mong muốn cán bộ, điều dưỡng, nhân viên trung tâm tiếp tục đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng, lòng nhân ái của dân tộc Việt Nam.

Nói chuyện với những người có công đang điều dưỡng tại trung tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông báo một số kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà năm 2021; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, chia sẻ với những hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công cách mạng. 

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu

Nhân chuẩn bị kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 2/4, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Hà Thọ Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân khu dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu, Nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 4, cán bộ lão thành cách mạng, tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp.

Trung tướng Hà Thọ Bình thăm, tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Văn Thu

TIN MỚI

Return to top