ClockThứ Năm, 18/02/2016 20:52

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung tiếp Đoàn TNV JICA

TTH.VN - Chiều 18/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung tiếp ông Ohi Toshiaky, Chuyên viên cao cấp Chương trình Tình nguyện viên JICA (Nhật Bản) và các tình nguyện viên (TNV) đang công tác tại địa phương.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung (phải) trao đổi các hoạt động của TNV Nhật Bản đang làm việc tại địa phương

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng ông Ohi Toshiaky trao đổi một số hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa Thừa Thiên Huế với tổ chức JICA trong nhiều năm qua và trong thời gian đến. Hiện ở Thừa Thiên Huế có các TNV của JICA đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch và giáo dục-đào tạo liên quan đến các chuyên ngành, như: truyền thông nghệ thuật; nghệ thuật thông tin thiết kế; tư vấn về du lịch; phát triển du lịch nông thôn dựa vào cộng đồng; trao đổi ngôn ngữ..., góp phần tăng cường quảng bá, giới thiệu văn hóa, vùng đất con người Huế tại Nhật Bản và du khách quốc tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đánh giá cao hoạt động của JICA và việc làm của các TNV tại địa phương trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, JICA tiếp tục hợp tác chặt chẽ và mở rộng hơn nữa Chương trình TNV trên nhiều lĩnh vực. Các cơ quan chức năng của tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các TNV Nhật Bản làm việc, học tập tại địa phương, nhất là trong việc giới thiệu, quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế đến với bạn bè quốc tế.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

JICA trao tặng thiết bị phòng chống dịch COVID-19

Sáng 9/4, Bệnh viện Trung ương Huế và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị y tế khẩn cấp phục vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 và các dịch bệnh khác trong tương lai.

JICA trao tặng thiết bị phòng chống dịch COVID-19
Return to top