ClockThứ Hai, 26/10/2020 14:26

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình thăm hỏi các gia đình nạn nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Ngày 26/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình đến thăm hỏi, động viên 5 gia đình có người thân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3

Phát hiện thêm một nạn nhân, còn 12 người mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3Chạy đua thời gian, tìm kiếm nạn nhân ở Thủy điện Rào Trăng 3Đường 71 đã thông, tìm thấy 4/17 nạn nhân ở Thủy điện Rào Trăng 3Tìm thấy thi thể thứ 4 ở Thủy điện Rào Trăng 3Đề xuất tăng lực lượng và điều chó nghiệp vụ vào Thủy điện Rào Trăng 3Lên phương án nổ mìn phá đá thông tuyến đường 71Điều thêm phương tiện xử lý điểm sạt lở trên đường 71Huy động thêm phương tiện, vật tư thông tuyến đường 71 vào Thủy điện Rào Trăng 3

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao quà, chia sẻ những mất mát của các gia đình nạn nhân 

Đến thăm gia đình các nạn nhân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  -Nguyễn Thanh Bình gửi lời chia buồn sâu sắc và lòng tiếc thương của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh đối với các nạn nhân. Đồng thời hỗ trợ, động viên mỗi gia đình 20 triệu đồng nhằm sớm vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, hiện chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đang huy động tối đa lực lượng tìm kiếm các nạn nhân  mất tích.

Đại diện các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo UBND tỉnh trong những ngày qua đã đến động viên, thăm hỏi.

Dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân cũng đã trao quà hỗ trợ giúp gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top