ClockChủ Nhật, 11/10/2020 21:49

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao quà cho người dân Quảng Điền

TTH.VN - Chiều 11/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình kiểm tra tình hình đời sống và tặng quà cho người dân tại huyện Quảng Điền.

Tuyệt đối không để sơ suất xảy ra những thiệt hại đáng tiếc về ngườiChạy đua với nước lũ để di dời dân

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho người dân huyện Quảng Điền

Mưa lũ đã làm cho các xã trên địa bàn huyện bị ngập sâu và chia cắt, có nơi ngập từ 0,5 – 1,8m. Đã có 1 người chết, hơn 16.228 ngôi nhà của người dân bị ngập, hơn 207 hecta hoa màu bị hư hỏng, hơn 3.900 người dân đã phải di dời đến các địa điểm an toàn, hàng ngàn hộ dân đang phải sống trong cảnh ngập lụt, nguy cơ bị đói, rét nếu mưa lũ tiếp tục dâng cao. 

Qua kiểm tra, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chia sẻ sâu sắc với những khó khăn hiện nay của bà con. Trước tình hình mưa lũ đang diễn biến rất phức tạp, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Quảng Điền và các lực lượng vũ trang chủ động nắm chắc tình hình mưa lũ, chuẩn bị mọi phương tiện, lực lượng để có những phương án ứng cứu bà con kịp thời, hạn chế tối đa thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản của người dân. Tuyệt đối không để người dân phải sống trong cảnh đói, rét thiếu lương thực.

Thay mặt Uỷ Ban nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình trao hơn 5.000 thùng mì tôm cho người dân Quảng Điềnthăm một số gia đình  bị nước ngập sâu tại xã Quảng Phước...

Thừa Thiên Huế đang tiếp tục mưa to, đến rất to, nước lũ đang tiếp tục dâng cao. Hiện nay, Bộ CHQS tỉnh cũng đang triển khai mọi phương tiện, lực lượng tiếp tế lương thực và tham gia ứng cứu, di dời người dân đến nơi an toàn.

                                                                            Tin, ảnh: Quang Đạo

 

          

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top