ClockThứ Hai, 20/01/2020 17:59

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi - khuyết tật Sơn Ca

TTH.VN - Ngày 20/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi - khuyết tật Sơn Ca nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020.

Trao 150 suất quà Tết cho học sinh khuyết tậtTrao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, khó khăn xã Phú MậuChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết bà con Thượng ThànhGặp mặt, chúc Tết các khách quốc tế, nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoàiTrao quà Tết cho người nghèo, hộ bị ảnh hưởng sau thiên tai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tặng quà cho đại diện Trung tâm 

Trò chuyện với lãnh đạo tỉnh, đại diện Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi - khuyết tật Sơn Ca cho biết, hiện nay trung tâm đang nuôi dưỡng 67 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có các cháu là người đồng bào dân tộc thiểu số như: Tà Ôi, Pa Cô, Vân Kiều.

Cùng với nỗ lực vượt khó của bản thân và tình cảm thương yêu của các sơ, sau một thời gian được nuôi dưỡng, nhiều cháu đã trưởng thành và có công việc ổn định, trong đó có cháu đã được đi du học ở Đức, một số làm điều dưỡng ở Nhật Bản.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao sự tận tụy của các sơ trong việc nuôi dưỡng và giúp đỡ các cháu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh  đạo tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để trung tâm hoạt động một cách hiệu quả và mong rằng trung tâm sẽ là điểm tựa vững chắc để các cháu tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong mai sau.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã tặng phần quà đến trung tâm nuôi dạy trẻ cô nhi - khuyết tật Sơn Ca và chúc các cháu thêm tuổi mới luôn ngoan ngoãn.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ

TIN MỚI

Return to top