ClockThứ Năm, 18/04/2019 20:10

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thăm hỏi gia đình có 3 người tử vong do cháy nhà

TTH.VN - Chiều 18/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã đến thăm, chia buồn và động viên gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy nhà rạng sáng nay.

Cháy nhà, 3 người trong một gia đình tử vongPháp đẩy nhanh điều tra nguyên nhân cháy Nhà thờ Đức Bà Paris

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có 3 người tử vong

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, đồng thời chỉ đạo địa phương khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, hiện nay thời tiết đang vào mùa nắng nóng, nguy cơ xảy ra cháy là rất cao, vụ việc kể trên là lời cảnh tỉnh trong công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn. Đồng thời đề nghị các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, diễn tập phòng cháy, chữa cháy (PCCC); thường xuyên kiểm tra, rà soát các cơ sở có nguy cơ cháy cao trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực trung tâm, có đông dân cư sinh sống; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm đối với các cơ sở không bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 45 phút rạng sáng cùng ngày, tại số nhà số 81 đường An Dương Vương, phường An Cựu, thành phố Huế (cửa hàng kinh doanh xe điện) đã xảy ra vụ cháy làm 3 người trong một gia đình bị tử vong (gồm: ông Đặng Vấn – sinh năm 1963; bà Võ Thị Nhớ sinh năm - 1965 và con gái Đặng Thị Yến Nhi – sinh năm 2007).

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ hỏa hoạn, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Theo cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do chập điện.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Return to top