ClockThứ Sáu, 05/02/2021 18:51

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình thăm, tặng quà tết tại Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 5/2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến thăm hỏi, tặng quà Tết các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Phong Hiền, huyện Phong Điền. Cùng đi có Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh - Phan Ngọc Thọ.

Mang tết ấm đến người dân vùng lũTrao quà tết cho dân bản Salavan, Sê KôngTặng quà tết cho đoàn viên, người lao độngTrao quà tết cho người nghèo, đối tượng chính sách và hỗ trợ sinh viên về quêĐưa tết đến gần hơn với trẻ em, người già, gia đình khó khănNhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động, người nghèo, sinh viênTrao hàng trăm suất quà tết cho học sinh và người dân nghèoTặng quà cho các gia đình có công, người lao động khó khănTrao quà tết cho người nghèo các địa phươngTrao 240 suất quà của Quỹ Thiện Tâm đến người dân nghèo

Phó Thủ tướng Thường trực - Trương Hòa Bình cùng Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ động viên, thăm hỏi người dân 

Trong chuyến thăm, chúc Tết tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng 200 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, giúp bà con đón một mùa xuân mới ấm áp, vui tươi.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đánh giá cao những thành tựu về kinh tế - xã hội mà tỉnh Thừa Thiên Huế đạt được thời gian qua. Đặc biệt, trong bối cảnh các địa phương cả nước đều bị tác động bởi dịch bệnh COVID-19 và bão, lụt nhưng Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng Mặt trận Tổ quốc đã có nhiều nỗ lực chăm lo, tổ chức Tết cho người nghèo, tạo điều kiện để những gia đình chính sách, hộ nghèo được đón một cái Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021  đầy tình yêu thương, đầm ấm.

Phó Thủ tướng đề nghị các ban, ngành trong tỉnh tổ chức tốt và an toàn Tết Tân Sửu, để mọi nhà đều có tết, đều được chăm lo, nhất là với những người có công với cách mạng, với thương binh, gia đình liệt sĩ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời phát huy truyền thống, tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng ấm no, hạnh phúc, tiếp tục thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Quốc Hùng tặng quà Tết cho bà con

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Thủ tướng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới bà con hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tỉnh Thừa Thiên Huế. Chúc người dân trong tỉnh đón tết Tân Sửu 2021 ấm áp, đoàn viên, sum họp. Chúc Đảng bộ, chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế bước sang năm mới đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đặt ra.

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đối với nhân dân Thừa Thiên Huế. Những món quà tết là niềm khích lệ to lớn đối với Đảng bộ, chính quyền đặc biệt là gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn cổ vũ, động viên để phấn đấu vươn lên trong năm mới Tân Sửu 2021.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao tốc Cam Lộ- La Sơn: Trình Chính phủ nâng cấp hoàn chỉnh 4 làn xe

Đó là thông tin chúng tôi nhận được từ lãnh đạo Ban QLDA đường Hồ Chí Minh (chủ đầu tư) sau vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 18/2 vừa qua trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn qua địa bàn huyện Phong Điền (Thừa thiên Huế). Đây cũng là đề xuất của đơn vị trên sau khi đưa vào hoạt động thời gian ngắn, cao tốc này đã bộc lộ nhiều bất cập.

Cao tốc Cam Lộ- La Sơn Trình Chính phủ nâng cấp hoàn chỉnh 4 làn xe
Ngành thanh tra
Cần nghiệp vụ tinh thông, đạo đức trong sáng, làm việc công tâm

Ngày 29/12, Thanh tra Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến, tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của ngành Thanh tra. Tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Tổng thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong; tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan tham dự.

Cần nghiệp vụ tinh thông, đạo đức trong sáng, làm việc công tâm
Tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy phục hồi, phát triển KT-XH

Chiều 27/12, dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác điều hành thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách nhà nước năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm và những kết quả tích cực Bộ Tài chính đã đạt được trong năm 2023.

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy phục hồi, phát triển KT-XH

TIN MỚI

Return to top