ClockThứ Bảy, 07/07/2018 15:00

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà gia đình chính sách

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh-liệt sĩ, ngày 7/7, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến thăm, tặng quà các gia đình chính. Cùng đi có Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đảnPhó Thủ tướng Trương Hòa Bình tiếp Bộ trưởng Bộ Các vấn đề biên giới MyanmarPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm, tặng quà gia đình chính sách, thoát nghèo tiêu biểu ở Hương TràPhó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết tại Thừa Thiên Huế

Phó Thủ tướng Thường trực ân cần thăm hỏi, động viên gia đình chính sách tại Huế

Đoàn đã đến phường Thuận Hòa (TP. Huế) thăm thương binh Phạm Văn Giới; tại phường Thuận Thành, đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Thí; thăm bà Nguyễn Thị Thú (phường Thuận Lộc) có cha và 2 anh trai và cháu nội là liệt sĩ.

Dịp này, thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã tặng quà cho các gia đình chính sách.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thăm thương binh Phạm Văn Giới

Tại những nơi đến thăm, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu cuộc sống và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, đối tượng chính sách. Phó Thủ tướng mong muốn người dân tiếp tục tự lực, tự cường vươn lên trong cuộc sống, cùng với sự hỗ trợ kịp thời, có hiệu quả của các cấp, các ngành để xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục lãnh, chỉ đạo có hiệu quả phát triển kinh tế-xã hội, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, nhất là các vùng khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top