ClockThứ Tư, 12/06/2019 21:14

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tiếp Đoàn người có công Thừa Thiên Huế

TTH - Chiều 12/6, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã tiếp Đoàn người có công tỉnh Thừa Thiên Huế nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Tết cho đồng bào A Lưới

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình gặp mặt Đoàn người có công tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: CTV ảnh TTXVN

Nói chuyện thân mật với các bác trong Đoàn, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình bày tỏ vui mừng được tiếp Đoàn người có công với cách mạng tỉnh Thừa Thiên Huế và ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân trong tỉnh với công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước của dân tộc ta. Đặc biệt, trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, Thừa Thiên Huế là địa bàn chiến lược quan trọng về chính trị, quốc phòng và an ninh. Nơi đây từng là chiến trường ác liệt với nhiều chiến công hiển hách, đã góp phần cùng với quân và dân cả nước đánh thắng các thế lực thực dân, đế quốc xâm lược.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cũng biểu dương nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc quan tâm, chăm lo thực hiện chế độ chính sách cho người có công, thể hiện sâu sắc truyền thống “uống nước nhớ nguồn” . Phó Thủ tướng cũng mong người có công tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ý chí của người chiến sĩ cộng sản, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ, trước hết là tuyên truyền gia đình, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Đại diện người có công tỉnh Thừa Thiên Huế cảm ơn lãnh đạo Chính phủ và cá nhân Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dù bộn bề công việc nhưng đã luôn dành sự quan tâm cho người có công cả nước nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

TS

(Theo Chinhphu.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top