ClockThứ Năm, 13/08/2015 17:33

Phối hợp bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm di tích

TTH - Sáng 13/8, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế phối hợp với Công an Thừa Thiên Huế tổ chức sơ kết 10 năm thực hiện Quyết định số 521/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” trên địa bàn quần thể di tích cố đô Huế.

10 năm triển khai thực hiện “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, Trung tâm BTDTCĐ Huế đạt được nhiều kết quả quan trọng: Nâng cao ý thức của cán bộ công nhân viên và người lao động. Công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể và việc thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng phù hợp với yêu cầu. Xây dựng mô hình tự quản an ninh trật tự có chất lượng, góp phần ngăn ngừa mất mát hiện vật, nạn đeo bám và chèo kéo du khách, tạo môi trường du lịch lành mạnh. Từ năm 2005 đến nay, đã có 11 tập thể, cá nhân trực thuộc Trung tâm BTDTCĐ Huế được các cấp khen thưởng; 131 cán bộ viên chức được tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”, nhiều cá nhân được tặng giấy khen về thành tích phòng chống tội phạm.

Tại hội nghị, Trung tâm BTDTCĐ Huế và Công an Thừa Thiên Huế đã ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa các bên.

ĐỒNG VĂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Chiều 22/4, Ban Bí thư tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc để quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 32 -CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

TIN MỚI

Return to top