ClockThứ Tư, 08/06/2022 19:08

Phối hợp công tác dân vận giai đoạn 2022 - 2026

TTH.VN - Chiều 8/6, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng ký kết chương trình phối hợp công tác dân vận giai đoạn 2022 - 2026.

Nắm chắc tình hình, thường xuyên trao đổi thông tin về công tác dân vận

Theo đó, 2 đơn vị đã thỏa thuận 6 nội dung quan trọng cần phối hợp trong giai đoạn 2022 – 2026. Trong đó, quán triệt, triển khai có hiệu quả công tác dân vận phù hợp với tình hình mới; tham mưu giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác dân vận của Đảng, quân đội. Chủ động nắm chắc tình hình địa bàn, nhất là địa bàn trọng điểm; nhân rộng các mô hình, điển hình; bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận; tổng kết các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Return to top