ClockThứ Tư, 12/10/2016 22:03
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh và Báo Thừa Thiên Huế:

Phối hợp cung cấp thông tin và tuyên truyền tốt hơn.

TTH - Chiều 12/10, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh đã có buổi làm việc với Báo Thừa Thiên Huế về công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Báo Thừa Thiên Huế mong muốn và đề xuất Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tạo điều kiện, linh động hơn trong việc cung cấp thông tin cho báo chí, để Báo Thừa Thiên Huế nói riêng và báo chí trên địa bàn nói chung có thông tin đa chiều, chính thống đến bạn đọc. Qua đó, định hướng dư luận, nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, ông Nguyễn Tạ Hiền khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp thông tin, đồng thời trao đổi một số vấn đề liên quan đến công tác quản lý Nhà nước cũng như về cơ chế phát ngôn; các vấn đề mang tính chuyên môn và sự tương tác, phối hợp của các cơ quan truyền thông trên lĩnh vực này.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Return to top