ClockThứ Năm, 24/11/2022 14:24

Phối hợp giới thiệu chương trình biểu diễn nghệ thuật hai quốc gia

TTH.VN - Đó là một trong những nội dung được Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế với Hội âm nhạc truyền thống Gyeonggi Hàn Quốc ký kết trong biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.

Chương trình nghệ thuật “Mùa đông xứ Huế” tại phố đêm Hoàng ThànhKý kết hợp tác bảo tồn, phát huy giá trị Quần thể di tích Cố đô HuếKể câu chuyện mùa thu bằng âm nhạc

Hai bên trao đổi biên bản ký kết. Ảnh: TTBTDT

Ngày 24/11, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết thông tin trên. Theo đó, hai bên cùng nỗ lực giới thiệu các chương trình biểu diễn nghệ thuật từ hai quốc gia đến với công chúng.

Việc này nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết của công chúng đối với các giá trị chung về văn hóa và nghệ thuật giữa hai quốc gia thông qua việc tham gia tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi, biểu diễn âm nhạc truyền thống giữa các bên tại hai quốc gia.

Ngoài ra, hai bên sẽ giới thiệu, quảng bá hình ảnh di sản văn hóa truyền thống của nhau trên kênh truyền thông chính thống của các bên.

N. MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top