ClockThứ Năm, 27/05/2021 17:11

Phối hợp quản lý thu, chuyển trả kinh phí công đoàn

TTH.VN - Đây là một trong những nội dung trong thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Thừa Thiên Huế (Agribank) được ký vào chiều 27/5.

Trao quà hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID - 19

Trao tặng chương trình “Cùng em đến trường” của Liên đoàn Lao động với số tiền 100 triệu đồng

Theo đó, hai đơn vị sẽ phối hợp quản lý việc thu, chuyển trả kinh phí công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhằm phát huy và khai thác hiệu quả thế mạnh của của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động, hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Cùng với đó, hai bên sẽ triển khai các dịch vụ ngân hàng của Agribank đến đoàn viên công đoàn như: chi trả lương qua tài khoản, vay tín chấp trả nợ từ lương, các dịch vụ thẻ, tài khoản thanh toán, ngân hàng điện tử, thấu chi tài khoản theo quy định hiện hành của Agribank; cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên, công đoàn theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên; triển khai các hoạt động an sinh xã hội.

Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị đều mong muốn Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ là cầu nối giữa ngân hàng với các đoàn viên công đoàn, chủ trì thành lập các tổ vay vốn, tạo điều kiện cho các đoàn viên công đoàn tiếp cận với các nguồn vốn vay ưu đãi, góp phần đẩy lùi tín dụng đen.

Dịp này, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh cũng trao tặng chương trình “Cùng em đến trường” của Liên đoàn Lao động với số tiền 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Lào

Ngày 4/4, tại tỉnh Savannakhet – nước CHDCND Lào đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư Lào – Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Quý Phương dự và phát biểu tham luận tại hội nghị.

Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Lào
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Return to top