ClockThứ Tư, 25/09/2019 16:24

Phòng chống bạo lực, xâm hại, đuối nước cho đội viên, học sinh

TTH.VN - Đây là một trong những chỉ tiêu trong năm học mới được Hội đồng Đội TP. Huế đề ra tại hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019, triển khai nhiệm vụ năm học mới 2019 - 2020 tổ chức chiều 25/9.

Kim Anh “tí hon” và hành trình chinh phục ước mơHọc sinh Hương Thủy “nuôi heo đất” xây nhà giúp bạnNgày hội tuổi thơ

Hội đồng Đội TP. Huế khởi công nhà Khăn quàng đỏ cho đội viên 

Năm học 2018 - 2019, qua chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thành phố Huế”, Hội đồng Đội các cấp trên địa bàn TP Huế đã trao hơn 3.000 suất học bổng với tổng trị giá hơn 900 triệu đồng cho các em thiếu nhi, đội viên, học sinh vượt khó học tốt. Ngoài ra, xây dựng 2 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ”, 2 nhà “Búp sen hồng” cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng. Các liên đội tiếp tục triển khai xây dựng tủ sách “Bác Hồ với thiếu nhi”, “Tủ sách Kim Đồng”  với 120 tủ sách và hơn 26.000 đầu sách.

Năm học 2019 - 2020, Hội Đồng đội TP Huế đề ra 8 chỉ tiêu thực hiện; trong đó, phấn đấu 100% liên đội có mô hình hiệu quả trong phòng chống bạo lực, xâm hại, đuối nước và tai nạn thương tích cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

TIN MỚI

Return to top